CleverTap คว้าสามรางวัลอันทรงเกียรติจาก Entrepreneur, EContent และ American Business Awards®

CleverTap คว้าสามรางวัลอันทรงเกียรติจาก Entrepreneur, EContent และ American Business Awards®

ตอกย้ำความเป็นเลิศของแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้า ที่ช่วยนักการตลาด B2C ส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า


CleverTap ผู้นำด้านเทคโนโลยีการตลาด ประกาศว่า บริษัทได้รับสามรางวัลอันทรงเกียรติที่ตอกย้ำความเป็นเลิศของแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้า รวมถึงความสามารถของผู้ก่อตั้งบริษัทในการผลักดันการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จครั้งนี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่บริษัทระดมทุนได้ 26 ล้านดอลลาร์จากการระดมทุนรอบ Series B

รางวัลที่ได้รับประกอบด้วย

- Entrepreneur Magazine's #Tech 25: คุณ Sunil Thomas, คุณ Anand Jain และคุณ Suresh Kondamudi ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ติดโผ 25 ผู้ประกอบการที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีแห่งอนาคต

- EContent Magazine's People's Choice Awards: CleverTap ติดโผ 10 บริษัทยอดนิยมด้านคอนเทนต์ดิจิทัล เคียงข้างบรรดาบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Netflix, Google, LinkedIn, Spotify, Apple และ Twitter  

- The 2019 American Business Awards: แพลตฟอร์มของ CleverTap ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง Stevie® Award สาขาเทคโนโลยีธุรกิจ/โซลูชันการตลาดยอดเยี่ยม

คุณ Sunil Thomas ซีอีโอบริษัท กล่าวว่า “รางวัลที่ได้รับจากสามองค์กรอันทรงเกียรติเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าแพลตฟอร์มของเรามีคุณค่าต่อธุรกิจทั่วโลก ในขณะที่เราต้องมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ามากขึ้น เราภูมิใจที่ได้รับการยกย่องจากความสามารถในการช่วยนักการตลาดเพิ่มและรักษาฐานลูกค้า รวมถึงช่วยสนับสนุนให้นักพัฒนาแอปใช้ประโยชน์จากเครื่องมือและข้อมูลเชิงลึก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและตรงกับความต้องการของลูกค้า”

ในปี 2561 บริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก และมีฐานลูกค้าพุ่งขึ้นกว่า 50% ต่อมาในช่วงต้นเดือนเมษายนปีนี้ บริษัทสามารถระดมทุนได้ 26 ล้านดอลลาร์จาก Sequoia India, Tiger Global Management และ Accel ปัจจุบัน บริษัทกำลังเร่งพัฒนาฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยวิทยาการข้อมูล ซึ่งครอบคลุมถึงนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของอุตสาหกรรม เช่น การทำนายผลลัพธ์ทางธุรกิจโดยใช้แมชชีนเลิร์นนิ่ง และการจัดกลุ่มผู้ใช้งานตามจุดประสงค์การใช้งาน

คุณ Sunil Thomas จะกล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมสุดยอด Mobile Growth Summit ในวันที่ 15 พฤษภาคม ณ กรุงลอนดอน โดยเขาจะกล่าวถึงการปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ไปสู่การบริหารวงจรชีวิตลูกค้า (CLM) ยุคใหม่ รวมถึงวิธีการที่แบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคระดับโลกใช้ CLM ยกระดับการดึงดูดและรักษาลูกค้า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://clevertap.com/customer-lifecycle-management-webinar/

Comments

Share Tweet Line