“ชาย” น้ำตารื้น!! ปลื้มบท “เกื้อ”ใน “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล” 2019

“ชาย” น้ำตารื้น!! ปลื้มบท “เกื้อ”ใน “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล” 2019

   เคยโชว์ฝีมือการแสดงละครเวทีครั้งแรกไว้ใน  “ลอดลายมังกร  The Epic Musical  at Lhong 1919 ”  เมื่อปีที่ผ่านมา   สำหรับนักแสดงมากฝีมือ ชาย-ชาตโยดม   ล่าสุดคุณบอย-ถกลเกียรติ    บิ๊กบอสค่ายซีเนริโอ  จึงไม่พลาดที่จะชวนหนุ่มชาย  มาร่วมงานอีกครั้งในละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล” 2019  ในบท “เกื้อ”  อยากรู้เจ้าตัวรู้สึกอย่างไร?  ไปฟังกันเลย


                      

  “ดีใจมากๆ ครับ  ที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่บอยอีกครั้ง   และหลังจากที่ผมเคยมีโอกาสได้เล่นละครเวทีเมื่อปีที่ผ่านมา   ทำให้ผมรู้สึกติดใจ  จนรักศาสตร์การแสดงละครเวทีไปแล้ว   ซึ่งวิกกี้ก็อยากให้ผมเล่นละครเวทีอีก  เพราะเค้าเห็นว่าผมมีความสุข  จนวันนึงพี่บอยโทรมาถามว่า  อยากเล่นละครเวทีอีกมั้ย?  ผมก็ตอบว่าอยาก  แต่พี่บอยก็ปล่อยให้ลุ้นอยู่ 2 วัน  กว่าจะบอกว่าจะให้ผมเล่น “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล”  และมอบบท “เกื้อ” ให้ผมเล่น   ดีใจมากครับแอบน้ำตาคลเลย    เพราะผมเคยดู “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล”  มาก่อนแล้ว  และผมก็อินกับบทนี้มาก  จำได้ว่าเดินออกมาจาก โรงละคร  ผมก็ร้องไห้ไม่หยุด    พอวันนี้เราได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทบาทนี้ด้วยตัวเอง   รู้สึกตื้นตันมาก   ยิ่งตอนนี้เรามีลูกแล้วด้วย   ก็ยิ่งทำให้เราอินไปกับบทบาทนี้มากขึ้นอย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆ     ซึ่งพี่บอยจะปล่อยให้เราได้ลองดีไซน์การเล่นไปตามที่เรารู้สึกจริง  และทำให้เราอินมากขึ้น   นอกจากนี้ยังเป็นการได้ร่วมงานกับน้องแพท-สุธาสินี   ซึ่งเป็น “ตัวแม่”  ละครเวทีคนนึงของประเทศเลยก็ว่าได้   รวมไปถึงการได้ร่วมงานกันครั้งแรกกับพี่ๆ น้องๆ นักแสดงคนอื่น ด้วย   เป็นความแปลกใหม่ในการทำงาน  แต่ทุกคนก็น่ารักเป็นกันเองมาก   ซึ่งพวกเราทุกคนก็ตั้งใจเต็มที่  เพื่อทำให้การกลับมาของละครเวที “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล” 2019  ในครั้งนี้  ซาบซึ้ง  ยิ่งใหญ่สมการรอคอยของทุกคนครับ”           

                      

  ละครเวที  “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล 2019”  เปิดการแสดง 26 มิถุนายนนี้   ณ  “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  บัตรราคา  3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท  สามารถจองบัตรแล้ววันนี้   ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์   โทร.02-2623456 

Comments

Share Tweet Line