เยาวราชฮือฮา เบลล่า ราณี มาพร้อมแฟชั่นนิสต้าสายสตรีท ขึ้นปก MiX Magazine

เยาวราชฮือฮา เบลล่า ราณี มาพร้อมแฟชั่นนิสต้าสายสตรีท ขึ้นปก MiX Magazine

 กลับมาร่วมงานกับ MiX Magazine อีกครั้งในฉบับเดือนพฤษภาคม 2562 สำหรับซ้อเรณูสะใภ้ใหญ่แห่งบ้านแบ้หรือเบลล่า ราณี แคมเปน นางเอกยืนหนึ่ง ที่งานนี้จัดเต็ม แถมยังฮอทเป็นกระแส ด้วยการถ่ายแบบในคอนเสปต์ Street Food เรียกได้ว่าลงตัวทุกประการไม่ว่าจะเป็นความสวย เซ็กซี่ ออร่าสะกดคนทั้งเยาวราชกันเลยทีเดียว แม้จะเห็นสาวเบลล่า เป็นลุคคุณหนู แสนหวาน แต่ตัวจริงเธอเป็น Street Food lover ตัวยงอีกด้วย สาวเบลล่ายังได้กล่าวถึงความสนุกในการถ่ายทำและการกลับมาร่วมงานกับ MiX Magazine แถมยังให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจทิ้งท้ายอีกด้วยว่า


 

          

  “ คิดถึง MiX Magazine มากค่ะ แอบรอคอยด้วยนะ ว่าเมื่อไหร่ MiX กับเบลล่าจะได้มาเจอกันอีกครั้ง วันนี้ก็ขอบคุณมากๆค่ะที่ให้เบลได้มาเป็นส่วนหนึ่ง แถมยังมาในคอนเสปต์ Street Food ด้วย เหมือนรู้ว่าเบลเป็น Street food lover (ยิ้ม) แต่ก็ใช่เลยค่ะ เบลเป็นคนกินง่าย อยู่ง่ายและชอบ Street Food มาก คือไม่ว่าจะไปประเทศไหน เราก็ชอบที่จะไปกินอาหารสตรีทฟู้ดของประเทศนั้น อย่างวันนี้ก็มาเยือนเยาวราช ดินแดนสตรีทฟู้ด ได้ทั้งถ่ายลัดเลาะบนถนน ได้ชิมอาหาร ได้เห็นแสงสี ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามอยู่แล้ว วันนี้เลยสนุกและประทับใจมากเลยค่ะ

ส่วนกระแสตอบรับจากละครเรื่อง กรงกรรมที่จบไปก็ดีมากๆค่ะ หายเหนื่อยเลย มันเป็นจุดที่สูงสุดในชีวิตการแสดงของเบลนะ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะหยุดตัวเองนะคะ คือต้องบอกว่า ทุกๆอย่างของเบล มันไม่ได้มาด้วยความง่าย ฉาบฉวย ต้องใช้ระยะเวลากว่าจะมาถึงจุดนี้ ฉะนั้นสิ่งที่เบลให้คุณค่า คือระหว่างทางที่เรามามากกว่า ก็ขอบคุณความพยายามของตัวเองที่พามาถึงจุดนี้ ส่วนเรื่องความรัก ก็ดีค่ะ ขอใช้คำว่าเรื่อยๆ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็พอจะมีเวลาให้กันบ้าง และด้วยระยะเวลาที่ผ่านมาพอสมควรทำให้ทุกอย่างเริ่มสบายๆ เราทั้งคู่ปล่อยทุกอย่างให้เป็นเรื่องของธรรมชาติค่ะ”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line