แพรวา เตรียมบินศัลยกรรมที่เกาหลี มั่นใจเอเจนซี่ BSK มือวางอันดับหนึ่ง

แพรวา เตรียมบินศัลยกรรมที่เกาหลี มั่นใจเอเจนซี่ BSK มือวางอันดับหนึ่ง

 ได้รับความไว้วางใจมาตลอด 7 ปี สำหรับทีมงานเอเจนซี่ “BSK (Boom Surgery Korea)” บริหารงานโดย ผู้บริหารที่มาแรงสุดแห่งปีอย่าง “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ” กับผลงานศัลยกรรมที่เป็นที่ยอมรับทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ล่าสุดทางคุณแก้มบุ๋ม ได้จัดงานปรึกษาศัลยกรรมกับ “คุณหมอชเวฮังซอค” คุณหมอศัลยกรรมมือหนึ่งของ “โรงพยาบาลศัลยกรรมพรีเมียร์ (Premier Plastic Surgery Hospital)”ซึ่งภายในงานมีผู้ที่ให้ความสนใจเดินทางมาร่วมปรึกษากับคุณหมอชเวฮังซอค พร้อมจองคิวทำศัลยกรรมกับคุณหมอไปจนถึงกลางปีหน้า ซึ่งหนึ่งในคิวจองก็มีนางเอกสาวสวย “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” หรือที่ใครๆ รู้จักเธอในบทบาทของ “ขนมปัง” ในซีรีส์ชื่อดัง “ฮอร์โมนซีซั่น 2W ที่มาร่วมปรึกษาในงานศัลยกรรม และพร้อมที่จะเดินทางไปที่ประเทศเกาหลีเร็วๆ นี้ ซึ่งงานนี้นางเอกสาวแพรวาเผยว่า


“สำหรับตัวแพรเอง ก็อยากจะแก้ไขปัญหาเรื่องของชั้นตาค่ะ เลยตัดสินใจมาปรึกษากับทางคุณหมอชเวฮังซอค ซึ่งก่อนที่แพรจะเดินทางมาปรึกษา ก็ได้ศึกษาข้อมูลมาก่อนแล้วเบื้องต้น ทั้งทีมเอเจนซี่ โรงพยาบาล และที่ดีใจมากๆ คือได้ทางทีม BSK ของคุณแก้มบุ๋ม มาช่วยให้ความรู้ และรายละเอียดต่างๆ ว่าเราจะต้องดูแลตัวเองยังไง ก่อนผ่าตัด หลังผ่าตัด ซึ่งตัวแพรเองก็ติดตามผลงานของทางทีม BSK มาตลอด ส่วนคิวไปทำตอนนี้จองไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็คงจะเคลียร์งานต่างๆ ให้เสร็จเรียบร้อยก่อน พองานเสร็จก็จะบินไปเกาหลีเลยค่ะ” 

ทางด้านบอสใหญ่ของ BSK คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา เผยว่างานปรึกษาที่ผ่านมา จัดเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น แต่มีคนสนใจเป็นจำนวนมาก และจองคิวทำศัลยกรรมยาวไปจนถึงกลางปีหน้า

“งานปรึกษาที่เพิ่งจัดไปรอบนี้ทาง BSK จัดแค่ 1 วันค่ะ คุณหมอมีคิวให้แค่วันเดียวจริงๆ เพราะคุณหมอมีคิวผ่าตัดลูกค้ารออยู่ตามวันที่นัดหมายเอาไว้ รอบนี้มีลูกค้าหลายๆ ท่าน ไลน์มาสอบถาม โทรมาสอบถาม เยอะมากๆ และเข้ามาปรึกษาภายในงานก็ร่วมๆ กว่าร้อยคน ตอนนี้ลูกค้าจองคิวกันยาวแบบข้ามปีกันเลยค่ะ ปีนี้ลูกค้าหลายๆ ท่านให้ความสนใจเยอะขึ้นมากกว่าเดิม เนื่องจากว่าปีนี้มีวันหยุดยาวๆ เยอะ ลูกค้าก็เลยบินมาเยอะมาก และสะดวกที่จะอยู่ช่วงพักฟื้นหลังจากการผ่าตัด ลูกค้าก็มีทั้งงานใหม่ และงานแก้ไข โดยเฉพาะงานผ่าตัดโครงหน้าลดอายุ ที่ทำให้ใบหน้าดูเด็กลงตึงกระชับ ก็มีลูกค้ารอคิวอยู่เยอะมากๆ ค่ะ ทางตัวแก้มบุ๋มเอง และทีมงานทุกๆ คน ก็ต้องขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่านด้วยนะคะ ที่ยังไว้วางใจให้ทางทีมของ BSK ให้ดูแลเรื่องของศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี มาอย่างยาวถึง 7 ปีแล้ว ถ้าใครคิดจะทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี แก้มบุ๋มก็อยากให้ทาง BSK เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในการดูแลคุณ ที่สำคัญ BSK เป็นเอเจนซี่ที่มีใบรับรองการทำงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย จากกระทรวงสาธารณสุขของประเทศเกาหลี เราใส่ใจในการทำงานทุกๆ รายละเอียด จริงใจ เทคแคร์ กับลูกค้าทุกๆ ท่านค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ” เจ้าของเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับหนึ่ง “BSK (Boom Surgery Korea)” ผู้ให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามแบบครบวงจร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Gamboom Supattra / รับปรึกษาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี www.boomkoreanbeauty.com

LINE : gamboom99 / @bsk99 (มีแอดด้วย) ติดต่อทางไลน์สะดวกที่สุด

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line