จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมจัดใหญ่เทศกาลดนตรีสวนกระแส สนามหลวงสวนสนาม

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมจัดใหญ่เทศกาลดนตรีสวนกระแส สนามหลวงสวนสนาม

ครั้งแรกที่เหล่าแฟนเพลงจะได้มาสนุก มาร้อง มาเต้น กับเทศกาลดนตรีสวนกระแสที่รวบรวมวงดนตรีในกระแส และนอกกระแส ครบทุกแนวดนตรี ทั้ง ป็อบ ร็อค ฮิปฮอป แจ๊ส อิเล็กทรอนิกส์ ไว้ในงานเดียวกัน กับ Leo Presents “สนามหลวงสวนสนาม” (ลีโอ พรีเซนต์ สนามหลวงสวนสนาม) จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Hub of Indie (ฮับออฟอินดี้) อย่าง สนามหลวงมิวสิก โดยจัดขึ้น 2 วันเต็มๆ วันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 พูดเลยว่าคอเพลงตัวจริงห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!


 

โดยทัพศิลปินทั้งในกระแสและนอกกระแส จะมีทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน รุ่นพี่ รุ่นน้อง และศิลปินเพื่อนพ้องสนามหลวงมิวสิก รวมกว่า 40 ศิลปิน ที่สวนสนามกันมาสร้างความสนุกให้กับแฟนเพลง นำทีมโดย ศิลปินศิษย์เก่าสนามหลวงมิวสิก พีทูวอร์ชิพ, ไทยเทเนี่ยม, เก็ทสึโนวา, ลุลา, เจ็ทเซ็ตเตอร์, อะตอม ศิลปินศิษย์ปัจจุบันสนามหลวงมิวสิก อพาร์ตเมนต์คุณป้า, โลโมโซนิค, ทาบัสโก, พราย ปฐมพร ปฐมพร, ภูมิจิต, ทวน ไทยแลนด์, ซุปเปอร์ซับ, แดเนียล ดิษยะศริน, คล็อกเวิร์คโมชั่นเลส,บลูส์เทป, ยังแมนแอนด์เดอะซี, เดอะ ปีศาจ แบนด์, สานฝัน, โคโคนัทซันเดย์, ซีโอโก, โฮมเลส, คัทเดอะแครป, เบนซ์บีนทาวน์, จิ๊ปเดอะซีบรา, ซี และ ศิลปินเพื่อนสนามหลวงมิวสิก กรีซซี่คาเฟ่, โพลีแคท, ซุปเปอร์เบเกอร์, เซฟแพลนเน็ต, ซอยแบด, ยัวร์บอยทีเจ, เลซี่ลอคซี่, ออแกนิก, ไฮฮอต, แอนนาลิน, มูฟวิ่งแอนด์คัท,อิ้งค์ วรันธร, สวีทแอนด์โรล, เทมป์

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโชว์พิเศษ ที่หาดูยาก และยังสนุกมากๆ จาก 8 ศิลปินที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนบนเวที ไม่ว่าจะเป็น อพาร์ตเมนต์คุณป้า x พราย ปฐมพร, ภูมิจิต X พีทูวอร์ชิพ, แอนนาลิน x บอย โลโมโซนิค และ โลโมโซนิค x อิ้งค์ วรันธร รับรองว่าโชว์พิเศษนี้จะต้องโดนใจแฟนเพลงชนิดที่จุกๆแน่นๆ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด พบปะพูดคุยแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองกับศิลปินทั้งในกระแส และนอกกระแสที่คุณชื่นชอบ แถมยังมี Pop Up Shop สุดเก๋จำหน่ายสินค้า Limited Edition ที่เห็นแล้วจะต้องร้องกรี๊ดอยากช้อปเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน

 

แล้วมาสวนสนามกันให้สนุกกับเทศกาลดนตรีสวนกระแสที่รวบรวมวงดนตรีในกระแส และนอกกระแส ครบทุกแนวดนตรี กับ Leo Presents “สนามหลวงสวนสนาม”(ลีโอ พรีเซนต์ สนามหลวงสวนสนาม) ได้แบบ 2 วันเต็มๆ ในวันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคาเพียง 900 บาท (จากราคาปกติ 1,500 บาท) ในวันที่ 31 พ.ค. ถึง 2 มิ.ย. 2562 เพียง 3 วันเท่านั้น! และราคานี้เข้างานได้ทั้ง 2 วัน อีกด้วย ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com (โทร 02-262-3456) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : SanamluangMusicOfficial

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line