แถลงข่าวเปิดตัว “โครงการพัฒนาศักยภาพครูปฐมวัย” ตามแนวทางมูลนิธิโฟรเบล 17พค.62

แถลงข่าวเปิดตัว “โครงการพัฒนาศักยภาพครูปฐมวัย” ตามแนวทางมูลนิธิโฟรเบล 17พค.62

มูลนิธิโฟรเบล (ประเทศไทย) จัดตั้งขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง บี.กริม, บริษัท นานมี จำกัด และ มูลนิธิโฟรเบล (ประเทศเยอรมนี) ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ไม่แสวงหาผลกำไร โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กไทย ได้เข้าถึงการศึกษาที่เป็นเลิศระดับนานาชาติ ด้วยการนำองค์ความรู้ และกระบวนการในการพัฒนาครูระดับปฐมวัย ตามแนวทางมูลนิธิโฟรเบล จากประเทศเยอรมนี มาปรับให้เข้ากับบริบทของประเทศไทย


ทั้งนี้ มูลนิธิโฟรเบล (ประเทศเยอรมนี) มีประสบการณ์ในการบริหารโรงเรียนอนุบาลและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กกว่า 181 แห่งในประเทศเยอรมนี ออสเตรเลีย และโปแลนด์ (แต่ละสาขาจะมีแนวการจัดการเรียนรู้ ที่ต่างกัน แต่ใช้หัวใจ การจัดการเรียนรู้เดียวกัน)

มีความยินดีจึงใคร่ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัว “โครงการพัฒนาศักยภาพครูปฐมวัย”  ตามแนวทางมูลนิธิโฟรเบล ประเทศเยอรมนี ประเด็น “แนวทางขับเคลื่อน สร้างรากฐานตั้งแต่ปฐมวัย เพาะต้นกล้าให้แข็งแกร่ง (“จัดการเรียนรู้ปฐมวัยให้เหมาะสม ต้องทำอย่างไร”)   ในวันศุกร์ที่  17 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 - 15.00 น.ณ ห้องประชุมใหญ่ สถาบันเกอเธ่ ถนนสาธร        

ทั้งนี้ ได้จัดรถบริการรับ-ส่ง ณ BTS หมอชิต ตั้งแต่เวลา  12.00- 13.00 น. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับท่านในวันและเวลาดังกล่าวและขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้

Comments

Share Tweet Line