สาธิตกรุงเทพธนบุรี เปิดบ้านต้อนรับผู้ปกครอง เปิดมุมมองในการเข้าศึกษาต่อโรงเรียนสาธิต

สาธิตกรุงเทพธนบุรี เปิดบ้านต้อนรับผู้ปกครอง เปิดมุมมองในการเข้าศึกษาต่อโรงเรียนสาธิต

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี “เปิดบ้านต้อนรับ” ให้ผู้ที่สนใจ ครู นักเรียน นิสิตนักศึกษา เด็กและผู้ปกครอง เยี่ยมชม เพื่อทำความรู้จักโรงเรียนอย่างใกล้ชิด ทั้งบรรยากาศโรงเรียน ห้องเรียน ผลงานนักเรียน เปิดมุมมองในการเข้าศึกษาต่อโรงเรียนสาธิต วิธีการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมทักษะศตวรรษที่ 21 สไตล์สาธิตกรุงเทพธนบุรีและแนวคิดเบื้องหลังของโรงเรียน


กิจกรรมการประชุมผู้ปกครองและเปิดบ้านสาธิตกรุงเทพธนบุรี ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562 ณ อาคาร BTD hall เริ่มต้นด้วย ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีและผู้รับใบอนุญาติโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานในการกล่าวต้อนรับผู้ปกครองและเด็กนักเรียน โดยมีคณะครู อาจารย์ ร่วมให้การต้อนรับผู้ปกครอง-นักเรียน ที่เข้าร่วมการประชุมดังกล่าวอย่างพร้อมเพรียง

ในขณะที่ ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ก็พบผู้ปกครอง ในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยของนักเรียนและการส่งเสริมด้านกีฬา โดยการนำโค้ชกีฬาระดับทีมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำ, ฟุตบอล, แบดมินตัน ฯลฯ อาทิ พ.ต.ท.ดร.สมชาย วิมลสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนกีฬากรีฑา, นายศิวกร ตั้งจิตรุจิกร ผู้ฝึกสอนกีฬายิงปืน, นายอภิทัย บำรุงพนิชถาวร หัวหน้าผู้ฝึกสอนกีฬาเทเบิลเทนนิส, นายพัสพนธ์ เดโชชัยวัฒน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนกีฬาว่ายน้ำ, นายยุทธนา ทวีสรรพสุข ที่ปรึกษากีฬาฟุตบอล, นายดุษฎี ปัญญาทรานนท์ ที่ปรึกษากีฬาแบดมินตัน, นายปริญญวัฒน์ ทองน่วม ผู้ฝึกสอนกีฬาแบดมินตัน, นายชนะชัย. โตวิทิตวงศ์ ผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโด ฯลฯ มาให้คำแนะนำและแนะแนวทางให้กับนักเรียนที่ชื่นชอบในกีฬา

จากนั้น ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร ก็ได้ขึ้นชี้แจงนโยบายของโรงเรียน ต่อด้วยการที่ผู้ปกครองนักเรียนพบครูประจำชั้น มอบตัวนักเรียน และรับหนังสือเรียน (ป.1-ป.6) ในการนี้ ผู้ปกครองและนักเรียน ได้เข้าชมความพร้อมในการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียน พร้อมรับแจกสื่อการเรียนการสอนอีกด้วย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น

ผู้ปกครองหรือนักเรียนที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-408-1919-28, 02-408-8111, 02-408-1555 หรือ www.satitbtu.ac.th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line