เอ๊ะ อิศริยา ไม่หวั่นดราม่า ตีความเมืองลับแล แรงเกินจริง

เอ๊ะ อิศริยา ไม่หวั่นดราม่า ตีความเมืองลับแล แรงเกินจริง

 เปิดฉากวันแรกก็ทำเอาฮือฮาไม่น้อย กับฉากที่ “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ล่อลวง      “ต๊อป-ชัยวัฒน์ ทองแสง” ไปฆ่าในถ้ำเมืองลับแล ในละคร “เพรงลับแล” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำให้เป็นประเด็นพูดถึงกันอย่างมาก ว่าตีความเมืองลับแลดูโหดร้าย น่ากลัวเกินจริง งานนี้ ผู้จัด “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” ต้องออกโรงเคลียร์ดราม่าทันที


“เห็นกระแส ก็ไม่ตกใจ เพราะเราก็ยอมรับเหมือนกัน ว่าตอนแรกก็กังวล เสียงวิพากษ์วิจารณ์ เรารับฟังนะคะ  แต่เอ๊ะเชื่อว่าถ้าใครได้ดูละคร จะเจอคำตอบ ตัวเราก็ไม่สามารถที่จะพูดได้ว่าอย่าคิดเลย อย่าดราม่ากันเลย เราทำไม่ได้ แต่ขอว่าถ้าดราม่าแล้ว ขอให้ลองดูต่อไป แล้วก็จะรู้ว่าทุกตัวละครนั้นมีเหตุและมีผลของมัน เมืองลับแลมีหลายความเชื่อ อย่างฉากที่พูดถึงนี้ น้ำตาลต้องล่อต๊อปไปถูกฆ่า เพราะต๊อปตัดไม้ทำลายป่า แถมโลภจะขโมยสมบัติในถ้ำ เลยถูกลงโทษจากสุบรรณเหรา ผู้เฝ้าสมบัติ ซึ่งก็มีเหตุและผลในฉากนั้น ด้านกระแสละคร แอบกดดันทุกเรื่องที่ทำค่ะ

เอ๊ะคาดหวังที่สุดเลยคือ อยากให้คนดูสนุก เรื่องเรตติ้ง เราไม่ได้เป็นคนกำหนดคนเดียว สิ่งที่เราทำได้คือ ทำตั้งแต่ต้นตอให้สนุก คนดูก็ตามต่อแน่นอน เพราะเรื่องความเชื่อเมืองลับแล ผีแม่ม่าย ไม่ใช่เรื่องที่ใกล้ตัว หรือคนสามารถจับต้องได้  แต่ความเชื่อ ตำนาน เรื่องเล่าเกี่ยวกับเมืองลับแลมีเยอะ คุณจะได้เห็นการป้องกัน ความเชื่อบางอย่างของคนที่เชื่อในเรื่องผีแม่ม่าย อย่างการให้ผู้ชายทาเล็บแดง ปากแดง เอาปลัดขิกมาแขวนหน้าบ้าน เห็นมุมมองบางอย่างจากละครเรื่องนี้ ซึ่งมีความสนุกครบ ทั้งดราม่า แฟนตาซี คอมเมดี้ ลี้ลับ เอ๊ะเชื่อว่าเรื่องนี้จะเข้าไปอยู่ในใจแฟนละคร ไม่แพ้เรื่องสาปกระสือค่ะ ฝากติดตามด้วย ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ” เอ๊ะ กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line