“ต่อง-สาวิตรี” ชวนแฟนละครรุ่นใหม่ สัมผัสความฮา ใน! “ขิงก็รา ข่าก็แรง”

“ต่อง-สาวิตรี” ชวนแฟนละครรุ่นใหม่  สัมผัสความฮา ใน! “ขิงก็รา ข่าก็แรง”

กำลังเข้มข้น สนุกโดนใจคอละครเลยทีเดียวจ้า! สำหรับ “ขิงก็รา ข่าก็แรง” ทาง ช่อง 7HD ที่ได้ “โก้-วศิน อัศวนฤนาท” มาประกบคู่ “พิงค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน” เป็นครั้งแรก แถมยังได้นางเอกในเวอร์ชั่นแรกอย่าง ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์ มารับบท "รุ่งทิพย์" คุณแม่จอมวางแผน เจ้าของวลีเด็ด #คุณแม่ไม่ปลื้ม อีกด้วย เมื่อต้องมารับบทเทพอุ้มสมให้กับพระนางคู่กัดคู่ใหม่ทั้งที ต่อง-สาวิตรี จะว่ายังไง ไปดูกัน


“ตอนที่ได้รับการติดต่อจากค่าย ดีด้าฯ ให้เล่นละครเรื่องนี้ ก็ตอบรับทันที โดยที่ยังไม่รู้เลยว่าเค้าจะให้เรารับบทอะไร เพราะส่วนตัวเรารู้อยู่แล้วว่าละครเรื่องนี้เนื้อเรื่องสนุกมาก ยิ่งพอรู้ว่าได้รับบท รุ่งทิพย์ ก็ยิ่งดีใจ เพราะว่าเป็นตัวละครสำคัญที่สร้างสีสันให้กับเรื่องนี้ และเป็นจุดเริ่มต้นของวิวาห์สายฟ้าแลบ ระหว่าง ปวีร์ (โก้) นักธุรกิจหนุ่มอารมณ์ร้อน ลูกชายของตัวเอง กับ ณิช (พิ้งค์พลอย) นักข่าวสาวสุดมั่น ที่ตัวเองเอ็นดู แต่ทีนี้ด้วยความที่ทั้งคู่ไม่กินเส้นกันมาก่อน พอเค้าต้องมาแต่งงานกันตามข้อเรียกร้องของเรา สามีภรรยาจำเป็นเลยต้องปะทะคารมไม่เว้นแต่ละวัน โดยมีคุณแม่อย่างเราคอยวางแผนเป็นเทพอุ้มสม ทีนี้จากตีๆ กัน ก็ค่อยๆ รักกัน    แต่จะรักกันยังไง อันนี้ต้องติดตาม อยากฝากแฟนละครรุ่นใหม่ให้ลองชมกันดู รับรองว่าสนุกมากจริงๆ เพราะถ้าไม่ดู เดี๋ยวคุณแม่จะไม่ปลื้ม จบค่ะ!! (หัวเราะ)”

ติดตามชมได้ในละคร “ขิงก็รา ข่าก็แรง” ทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. วันศุกร์ เวลา 18.30 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมสดทาง Facebook Live Fanpage:Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

Comments

Share Tweet Line