“หนุ่ม สันติสุข” เสียคนตอนแก่แพ้ความสาว “คารีสา” ใน เรือมนุษย์

“หนุ่ม สันติสุข” เสียคนตอนแก่แพ้ความสาว “คารีสา” ใน เรือมนุษย์

 


            เมื่อความใกล้ชิดจนเกิดเป็นความรู้สึกทำให้เพลา รับบท หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ไม่สามารถยับยั้งชั่งใจได้ พลาดท่าคาบ้านได้เสียกับเกียว รับบท คารีสา สปริงเก็ตต์ เด็กรับใช้ในบ้านตนเอง ในละคร “เรือมนุษย์”  ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่  ทาวน์ (2002)  จำกัด งานนี้ทั้งคู่จะทำอย่างไร? มธุรสภรรยาของเพลาจะจับได้ไหม?ติดตามกันในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

            เพลา(หนุ่ม-สันติสุข) กลับมาบ้านตอนกลางวันเห็นเกียว(คารีสา สปริงเก็ตต์) อยู่บ้านคนเดียว จึงใช้เกียวขึ้นไปนวดบนห้องนอน เพลาบอกเกียวจะให้เงินพิเศษ ถ้ายอมนวดให้ตน เมื่อเกียวได้ยินแบบนั้น จึงเกิดความโลภ อยากมีเงินไปซื้อเสื้อผ้าสวยๆ  ซื้อโทรศัพท์ใช้ดีๆ เกียวตัดสินใจนวดให้เพลา เกียวนวดไปนึกถึงคำสอนของไส(แก้ว-อภิรดี)  ผู้เป็นแม่ที่สอนให้เกียวจับสามีรวย  เกียวกับครอบครัวจะได้สบาย    เกียวนวดจนเพลาเคลิ้ม เพลาจับมือเกียวทั้งสองสบตากัน เพลาดึงเกียวลงไปนอนข้างตน เกียวยอมเป็นของเพลาในที่สุด

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กองยกไปถ่ายทำที่หมู่บ้าน ศริญญา บางใหญ่ เป็นฉากที่คุณหนุ่มกับคารีสา พลาดท่าแอบได้เสียกัน ซึ่งก่อนถ่ายทำจริงคุณหนุ่ม สันติสุข ได้เข้าไปพูดคุยกับคารีสา ในเรื่องการถ่ายทอดอารมณ์ และได้ทำการขอโทษกันและกัน โดยมีผู้กำกับ อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน เข้ามาร่วมพูดคุยด้วยและกำชับคารีสาเล่นให้เข้าใจถึงตัวละคร ทั้งกลัว ทั้งโลภ เพราะความอยากมีในวัตถุ จนเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตตนเองยากที่จะเอากลับคืนมา  เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริงคารีสาอินเนอร์ แววตาจัดเต็มสุดๆ  ถือว่าบทเกียว สอบผ่าน เล่นได้ดีจริงๆ

 

แฟนๆละคร ติดตามชมละคร  “เรือมนุษย์” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.30  น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line