ทีเอ็มบี ทุ่มโปรโมชั่นจัดหนัก สำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้าน งาน Money Expo Bangkok 2019

ทีเอ็มบี ทุ่มโปรโมชั่นจัดหนัก สำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้าน งาน Money Expo Bangkok 2019

นางมารี  แรมลี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ธนาคารทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ทีเอ็มบี  รุกสินเชื่อบ้านด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมลดเงื่อนไขภาระผู้กู้ และมอบสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพฯ ครั้งที่ 19 (Money Expo Bangkok 2019) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่16-19 พฤษภาคม 2562 อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะการแข่งขันในปัจจุบัน และเพิ่มทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทีเอ็มบี 


ผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล ประเภทมีหลักประกัน สำหรับลูกค้าในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพฯ ครั้งที่ 19 (Money Expo Bangkok 2019) จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉลี่ย 3.5% ต่อปี (MRR-3.775%) นาน 3 ปี พร้อมฟรีค่าจดจำนอง 1% ฟรีค่าประเมินหลักทรัพย์ และฟรีค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย เมื่อสมัครสินเชื่อบ้าน ทีเอ็มบี  (TMB Home Loan) หรือ สินเชื่อบ้าน ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์ (TMB Home Loan Refinance) พร้อมสมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์เสริมทั้ง 3 ประเภท ได้แก่ ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ (MRTA) บริการหักบัญชีเงินฝากเพื่อชำระสินเชื่อ (Direct Debit) และบัตร Debit Card 

เฉพาะงานนี้เท่านั้น ในกรณีลูกค้าซื้อบ้านใหม่ ทีเอ็มบีมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉลี่ย 3 ปีแรกเพียง 4.25% ต่อปี (MRR-3.025%) ส่วนปีที่ 4 เป็นต้นไปอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่5.00% ต่อปี (MRR-2.275%) โดยธนาคารจะเป็นผู้รับภาระค่าจดทะเบียนจำนองเอง ส่วนลูกค้าซื้อบ้านมือสองจะได้รับสิทธิดอกเบี้ยพิเศษเพียง 5.25% ต่อปี (MRR-2.025%)  ตั้งแต่ปีแรกเป็นต้นไป ทั้งนี้ยังส่งมอบสิทธิพิเศษ “ฟรี” ค่าประกันอัคคีภัย ตลอดจนไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการประเมินหลักทรัพย์ กับลูกค้าสินเชื่อบ้านอีกด้วย

“นับเป็นโอกาสดีที่ทีเอ็มบีจะได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เตรียมรับความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นในครึ่งปีหลังนี้ โดยทีเอ็มบีได้เตรียมส่งมอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของเรา ซึ่งนอกจากจะนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ แล้ว เรายังมอบเงื่อนไขที่จะช่วยลดภาระของลูกค้าให้มากที่สุด ทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำ เป็นผู้แบกรับภาระการจำนองแทนลูกค้าสำหรับลูกค้าซื้อบ้านใหม่ รวมทั้งไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่างๆ เป็นต้น และยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายรอผู้สนใจทุกคนเข้ามาเยี่ยมชม เข้ารับคำแนะนำ และสอบถามได้บูธ TMB ในงานที่รวบรวมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินระดับประเทศไว้ในที่เดียวนี้” นางมารี กล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธทีเอ็มบี E3 ในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพฯ ครั้งที่ 19 (Money Expo Bangkok 2019) ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือTMB Contact Center โทร.1558 และ www.tmbbank.com

Comments

Share Tweet Line