“ซน” Online Creator Hub ดึง “แพท ณปภา” นั่งแท่นพิธีกร เปิดตัวรายการ “Café Project”

“ซน” Online Creator Hub ดึง “แพท ณปภา” นั่งแท่นพิธีกร  เปิดตัวรายการ “Café Project”

ทีมงาน “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผุดไอเดียใหม่ เปิดตัว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ตบปากรับคำชวนอย่างเต็มใจ เมื่อถูกชวนให้มาเป็นพิธีกรในรายการ   “Café Project” พร้อมออกอากาศตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ซึ่งรายได้ทั้งหมด จะนำไปบริจาคเข้า “โครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ขาดโอกาสด้านทุนทรัพย์ในการรักษา  


โดยในแต่ละตอนมีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมกันอย่างคับคั่ง “ซาร่า นลิน โฮเลอร์, เบล สุพล, เบสท์ ณัฐสิทธิ์, น้ำตาล ชลิตา, นุ้ย ธนวัฒน์, คชา นนทนันท์, ฝน ศนันธฉัตร, โอบ นิธิ, แบงค์ ธิติ, ไวท์ ณวัชร์, นาน่า ศวรรยา” หมุนเวียนสลับมาช่วยกันทั้งเชียร์ รับออเดอร์ รวมไปถึงเสิร์ฟเครื่องดื่มสุดพิเศษถึงมือ กับลูกค้าใจบุญที่มาอุดหนุนและผ่านไปมาในเซ็นทรัลเวิร์ล!!!  

ประเดิมตอนแรกก่อนหน้าที่จะเปิดคาเฟ่เต็มรูปแบบ “แพท ณปภา” จะต้องไปเรียนทำเครื่องดื่มทุกเมนูในร้านให้เกิดความชำนาญ โดยทั้งหมดจะมี 5 เมนูหลัก อาทิ “Many Hearts Latte, Black Heart Americano, Mixed Hearts, So Heart Lemon, Cute Heart” แต่ละเมนูมีส่วนผสมที่แตกต่างกันออกไป ต้องเริ่มเรียนรู้ตั้งแต่บดกาแฟ และจำส่วนผสมแต่ละเมนูต้องใส่อะไรบ้าง ซึ่งทั้งหมดถือเป็นเรื่องใหญ่ไกลตัวของ “แพท ณปภา” เพราะเป็นคนทำงานนอกบ้าน ไม่เก่งเรื่องงานบ้าน ทำอาหาร เครื่องดื่มไม่เป็น ไม่เคยทำอะไรที่คนกินได้มาก่อน!!

เห็นถึงความทุ่มเท ตั้งใจสุดตัวของ “แพท ณปภา” ที่ทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ และต้องการเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับ “เรซซิ่ง” ลูกชายสุดที่รัก ในการเปิด “Café Project” เพื่อนำรายได้ไปบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ สามารถติดตามชมบรรยากาศฝึกฝนทำเครื่องดื่มในเมนูที่สร้างขึ้นมาไม่ซ้ำใคร ได้ในรายการ “Café Project” ออกอากาศครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line