แสนสิริ เปิดตัวแคมเปญ “Sansiri Club Collection Presents Munch The Hunt”

แสนสิริ เปิดตัวแคมเปญ “Sansiri Club Collection Presents Munch The Hunt”

แสนสิริ ปั้น Sansiri Club Collection (แสนสิริ คลับ คอลเลคชั่น) กลุ่มแบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดฮิปสำหรับคนรุ่นใหม่ ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมแบรนด์เดอะ ไลน์ (THE LINE), เอ็กซ์ ที (XT) , เฮาส์ (HAUS) และเดอะ เบส (THE BASE) เติมเต็มสีสันไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ ให้สนุกสนานยิ่งขึ้น ด้วยการจับมือไลฟ์สไตล์ฟู้ดชื่อดัง เปิดประสบการณ์ความสนุกและความฟิน รวมความอร่อยจากร้านดังแบบไม่ต้องรอคิว ในแคมเปญ “Sansiri Club Collection Presents Munch The Hunt” พบเมนูพิเศษปรุงแต่งโดยเฉพาะสำหรับแต่ละแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ HAUS x BUN MEAT & CHEESE/ THE LINE x RAPL/ XT x BLACKKITCH ARTISAN KITCHEN/ THE BASE x MIDNIGHT A COCOA เสิร์ฟพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษรับส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท เฉพาะลูกค้าแสนสิริเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือน ก.ค. นี้ที่แสนสิริ คลับ คอลเลคชัน เซลล์ แกลอรี พบกับการเปิดตัวแคมเปญเป็นครั้งแรกด้วยเมนู THE LINE x RAPL  ที่โครงการเดอะ ไลน์ วงศ์สว่างเดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค, เดอะ ไลน์ ราชเทวี และเดอะ เบส สะพานใหม่ วันที่ 11 – 12 พ.ค. นี้


นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ตื่นเต้น สนุกสนาน และตอบโจทย์การใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง แสนสิริจึงได้เปิดตัว Sansiri Club Collection (แสนสิริ คลับ คอลเลคชั่น) ซึ่งเป็นกลุ่มแบรนด์ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมสุดฮิปสำหรับคนรุ่นใหม่ ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมใน 4 แบรนด์ ได้แก่เดอะ ไลน์ (THE LINE), เฮาส์ (HAUS), เอ็กซ์ ที (XT) และเดอะ เบส (THE BASE) เพื่อส่งมอบประสบการณ์เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าในกลุ่มนี้ให้สนุกสนานตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างตรงจุด โดยล่าสุดบริษัทได้จับมือ ไลฟ์สไตล์ฟู้ดชื่อดัง เปิดประสบการณ์ความสนุกและความฟิน รวมความอร่อยจากร้านดังที่มีคิวจองยาวนาน มาเสิร์ฟให้ถึงที่  ฟินได้ทันทีแบบไม่ต้องรอคิว ในแคมเปญ “Sansiri Club Collection Presents Munch The Hunt” พบเมนูสุดพิเศษ ที่คัดสรรมาให้เหมาะสมกับคอนเซ็ปท์ในเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ อาทิ

THE LINE x RAPL

“RAPL (แรปเปิ้ล)” พายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันในนาม RINGO จากประเทศญี่ปุ่น เพิ่งเปิดสาขาแรกที่สยามเซ็นเตอร์ ด้วยแป้งพายจากฮอกไกโด ที่มีความพิเศษในการซ้อนจำนวนชั้นแป้งพายถึง 144 ชั้น ผสานกับแอปเปิ้ลจากจังหวัดอาโอโมริ รวมถึงการผลิตครีมคัสตาร์ดสดใหม่ทุกวัน แถมยังมีไอศกรีมให้เลือกทานคู่กันอีกด้วย ลิ้มรสความอร่อยของพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ด RAPL แบบไม่ต้องรอคิว เสิร์ฟพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ที่เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง, เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค, เดอะ ไลน์ ราชเทวี และเดอะ เบส สะพานใหม่ วันที่ 11 – 12 พฤษภาคมนี้

HAUS x BUN MEAT & CHEESE

หนึ่งในร้านเบอร์เกอร์ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าว่า เป็นเบอร์เกอร์ที่อร่อยที่สุดในชีวิต สร้างชื่อจากการทำโปรเจคต์ Homeburg ร้านเบอร์เกอร์ที่ไม่มีร้านชัดเจน หาทานได้ไม่ง่าย และต้องใช้วิธีการต่อคิวจองล่วงหน้าเท่านั้น เนื่องจากรับออร์เดอร์ในจำนวนที่น้อยมากๆต่อวัน เพื่อให้สามารถควบคุมคุณภาพในทุกๆขั้นตอนได้อย่างถี่ถ้วนที่สุด ความพิเศษของเมนูนี้เมื่อรวมเข้ากับคาแรกเตอร์ของ HAUS (เฮาส์) แบรนด์คอนโดมิเนียมซึ่งพัฒนามาจากแนวคิดของกระแสของโลกในปัจจุบัน ร่วมกับเทรนด์ SLOW LIFE หรือการใช้ชีวิตอย่างละเมียดละไม เฉกเช่นเดียวกับความละเอียดในการปรุงแต่งเบอร์เกอร์ในแต่ละชิ้นให้ดีที่สุดกับความมุ่งมั่นในการพัฒนาคอนโดมิเนียม ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต จึงกลายเป็นเมนูที่คนรักเบอร์เกอร์พลาดไม่ได้ แบบไม่ต้องรอคิว พบ HAUS x BUN MEAT & CHEESE  วันที่ 1 – 2 มิถุนายนนี้ที่โครงการโอกะ เฮาส์ และ คาวะ เฮาส์ เท่านั้น 

 

XT x BLACKKITCH ARTISAN KITCHEN

ร้านอาหารชื่อดังที่เชียงใหม่ ที่หลายคนพยายามเดินทางไปเพื่อลิ้มรสฝีมือของ เชฟแบล็ก-ภานุภน  บุลสุวรรณ เจ้าของร้าน แต่ต้องหิ้วท้องรอเก้อเพราะร้านนี้ต้องนัดล่วงหน้าเท่านั้นนะจ๊ะ เชฟแบล็กโด่งดังจากการเสิร์ฟอาหารเป็นคอร์สในแบบ Chef’s Table ซึ่งเมนูในแต่ละจานจะทำจากวัตถุดิบตามที่หาได้ ดังนั้นในแต่ละเมนูจึงต้องรอลุ้นว่าจะออกมาแบบไหน รสชาติอร่อยอย่างไร เมนูนี้จึงเหมาะกับกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ XT  New Lifestyle Condominium ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ปรับเปลี่ยนไปได้ทุกด้าน X ไปกับทุกสไตล์ที่เลือก ทั้งการออกแบบสิ่งที่ชอบเองได้และค้นพบไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละ XT  รอลุ้นไปกับเมนูความอร่อยของเชฟแบล็กได้ที่ XT ทั้ง 3 โครงการ ทั้ง เอ็กซ์ที เอกมัย, เอ็กซ์ที ห้วยขวาง และ  เอ็กซ์ที พญาไท ได้วันที่ 15 – 16 มิถุนายนนี้

THE BASE x MIDNIGHT A COCOA

ร้านเครื่องดื่มคอนเซ็ปต์สุดฮิป “ไม่ดึก...ไม่ดื่ม” แถมอินดี้เบอร์สิบเพราะเปิด-ปิดไม่เป็นเวลา ถ้าจะมาต้องเช็คหน้าเพจก่อนนะ ในย่านสี่แยกบ้านแขก ที่หลายคนร่ำลือว่าฮิตติดลมบน จนคนต้องยอมต่อคิวเข้าแถวชิมเป็นชั่วโมงๆ โด่งดังจากการชงโกโก้ด้วยความสุขและความชอบ และรสชาติความเข้มข้นของโกโก้ที่มีให้เลือกถึง 3 ระดับ ทั้ง Goodnight รสชาติโกโก้ที่ไม่เข้มมาก,  Midnight ความเข้มข้นแบบกลาง และ Darknight เข้มข้นขั้นสุด เตรียมมาเสิร์ฟความสุขและความฟินให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบแบรนด์ เดอะ เบส คอนโดมิเนียมที่มีแนวคิดการออกแบบจากตัวตนของผู้อยู่อาศัย เช่นเดียวกับการเลือกความเข้มข้นของโกโก้ในรูปแบบของตัวเอง พบ THE BASE x MIDNIGHT A COCOA ที่สามารถหาดื่มตอนกลางวันได้แล้วในวันที่ 13- 14 กรกฎาคมนี้ ที่โครงการเดอะ เบส เพชรเกษม, เดอะ เบส การ์เดนท์ – พระราม 9และเดอะ เบส สะพานใหม่ เท่านั้น

เติมเต็มความสุขในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยลิ้มรสเมนูอาหารที่ชื่นชอบจาก 4 ร้านดัง เสิร์ฟพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะลูกค้าแสนสิริเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนกรกฎาคมนี้ ที่แสนสิริ คลับ คอลเลคชัน เซลล์ แกลอรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1685

Comments

Share Tweet Line