ชมพู่พรมแดงลุคที่ 3 #ยืนหนึ่งในคานส์ กำราบทุกลุค! ฟาดแบบไม่ยั้งปังๆ ปั๊วะๆ

 ชมพู่พรมแดงลุคที่ 3 #ยืนหนึ่งในคานส์ กำราบทุกลุค! ฟาดแบบไม่ยั้งปังๆ ปั๊วะๆ

  บอกเลยว่าแม้จะเป็นวันที่ 3 แล้ว แต่แม่ชม - ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ฟาดเมคอัพลุคเฉียบๆ สุดหรู คมๆ ปั๊วะๆ แกลมๆ แบบไม่ยั้ง ยิ่งคืนวันนี้ (16 พ.ค.) ถือเป็นพรมแดงวันแรกของแม่ที่ก้าวเท้าเหยียบพรมในฐานะตัวแทนแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ลอรีอัล ปารีส” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์มาตลอด 22 ปี แล้วนั้น…พูดเลยว่าแม่จัดเต็ม!!!


            ที่บอกว่าฟาดไม่ยั้งนั้นคงหนีไม่พ้นเมคอัพลุคที่สวยยืนหนึ่ง มาตลอดทุกพรมตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ โดยลุคในวันนี้ขอบอกว่าเผ็ชแกลมแซงทุกองศาความสวยมายืนหนึ่งแถวหน้าซุป’ตาร์จริงๆ ด้วยลุค “Dazzling Stellar” (แดซลิ่ง สเตลล่า) นำเทรนด์ลุคตาเฉี่ยวสโมกกี้เข้มจิกพรมด้วย #Lapetitepalette สี Maximalist สีปากส้มอิฐนัวๆด้วย Color riche สี #219 ทาทับด้วย Nude Nacres เบอร์ #646 เพิ่มประกายความแพงทุกองศา ผิวสวยเป็นธรรมชาติด้วยรองพื้นเนื้อซาติน True Matte Foundation ทั้งเรียบเนียนอย่างสมบูรณ์แบบด้วย True Matte Powder Foundation ส่วนงานสายแฟ แม่จัดเต็มกับแบรนด์โปรดจาก ZUHAIR MURAD COUTURE SS2019 ปักเพชรทั้งชุดและซีทรูเซ็กซี่เล็กๆ พร้อมเคปข้างเสริมลุคให้ดูเท่สง่า ที่ แต่ที่พีคแพงเบอร์สุดเครื่องประดับจาก Chopard ให้สมกับศักด์ศรี queen of cannes นะจ๊ะะะ

 

ยังเหลือพรมสุดท้ายของคานส์ ที่แม่จะร่วมเดินในปีนี้กับทางลอรีอัล ปารีส ลุ้นกันว่า ลุคจะเปรี้ยงจะปังฟาดไม่ยั้งในวันสุดท้ายหรือไม่ คืนพรุ่งนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! ติดตามและร่วมให้กำลังใจแม่ผ่านทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ ของ lorealparisthailand และทางแฮชแท็ก #ยืนหนึ่งในคานส์ #WorthIt #LOrealParisTH#LOrealMakeup

Comments

Share Tweet Line