4 ดาวเด่น สวยออร่าจับ  ใน “เพรงลับแล”

4 ดาวเด่น สวยออร่าจับ  ใน “เพรงลับแล”

มง (กุฎ) ลงยกกองของจริง สำหรับ ละคร “เพรงลับแล” ช่อง 8 ที่คว้านางงาม นางร้าย หุ่นเซี๊ยะ มาประชันฝีมือ ไล่ไปตั้งแต่ “น้ำตาล–ชลิตา ส่วนเสน่ห์” “ฝ้าย–เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” “ณฉัตร–กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์” “ดาว–พิมพ์ทอง วชิราคม” แม่เจ้า!!! จริงซะด้วย เพราะทุกคนล้วนมีของในการแสดงทั้งสิ้น ยิ่งละครเรื่องนี้หยิบเอาตำนานเรื่องเล่า ผีแม่ม่าย ในเมืองลับแล มานำเสนอ ถึงความลี้ลับ ชวนขนลุก ผ่านเหล่านักแสดงที่มีความงามสวยดุจนางในวรรณคดี ยิ่งแต่งกายด้วยชุดไทยโบราณต่างสี แต่เชื่อว่าทุกสีล้วนแฝงไปด้วยบุคลิกที่มีความลึกลับซ่อนอยู่แน่นอน


 

 เริ่มกันที่ “น้ำตาล ชลิตา” กับบท “ปรางค์ทิพย์” หญิงสาวสวยในเมืองลับแล ที่มาในชุดโทนสีม่วง ทั้งผ้าแถบเกาะอก ผ้าถุงไทยโบราณ ทัดดอกไม้สีม่วง สีแห่งความลึกลับ สัญลักษณ์ความเป็นแม่ม่าย ซึ่งต้องติดตามไปเรื่อยๆ ว่าความลึกลับที่น้ำตาลซ่อนอยู่นั้นคืออะไร

ส่วน “ฝ้าย เวฬุรีย์” ในชุดโบราณสีชมพู ชวนลุ่มหลง  กับบท “นิรชา” จะเคยมีความหลังอะไรกับปรางค์ทิพย์หรือไม่ และจะเป็นผู้กุมหัวใจพระเอกตัวจริงหรือไม่ ต้องลุ้น

ต่อที่ “ณฉัตร–กวิยณัฎฐ์” ที่ระเบิดความร้ายกาจ ในบท “เนตรมายา” หมอผียุค 4.0 เก่งกาจด้านไสยเวทย์ มนต์ดำ ชุดไทยโบราณสีดำ เพิ่มพลังด้านมืดจนน่าขนลุก แต่ใครจะเป็นคู่ปรับที่ปราบแม่หมอได้ ต้องติดตาม

ปิดท้ายที่ นางร้ายหน้าสวย “ดาว พิมพ์ทอง” ในบท “บุษบาลาวัณย์” หญิงสาวสวยในเมืองลับแล ที่ใจร้อนแรง แค้นอาฆาต สวมใส่ชุดไทยโบราณสีแดง เผยความเป็นนางพญาผู้มีอำนาจ จะตามจัดการกับใครบ้างนั้น เดากันไม่ถูกแน่นอน เอาเป็นว่า 4 สาว ต่างเสน่ห์ ต่างอารมณ์ สวยพิฆาต ฟาดกันไม่ลงแบบนี้ ไปรอไขความน่าสงสัยได้ ทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 8 นะจ้าความหลอน ความลุ้น คงต้องไปตามดูกันเองเอง แต่ที่แน่ๆ เรื่องความสวยของ 4 สาว นั้น สวยพิฆาต ชนิดกินกันไม่ลงจริงๆ คอนเฟิร์ม

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line