ทราเวลโลก้าให้คุณออกไปท่องโลกได้กว้างขึ้นกับฟีเจอร์ค้นหาเที่ยวบินแบบ Multi-city

ทราเวลโลก้าให้คุณออกไปท่องโลกได้กว้างขึ้นกับฟีเจอร์ค้นหาเที่ยวบินแบบ Multi-city

ทราเวลโลก้า (Traveloka) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่ให้บริการด้านการจองการเดินทางและไลฟ์สไตล์ทางออนไลน์สำหรับจุดหมายปลายทางทั้งในและต่างประเทศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Multi-city” ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถจองเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางตั้งแต่ 2 แห่งขึ้นไปได้สะดวกด้วยการชำระเงินเพียงครั้งเดียว โดยผู้ใช้สามารถเพิ่มเติมเที่ยวบินสำหรับจุดหมายที่ต้องการแวะได้ ทั้งขาเข้าและขาออกจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ออสเตรเลีย จีน ยุโรป และสหราชอาณาจักร ครบ จบในการจองเพียงครั้งเดียว
 
นายซีซาร์ อินทรา รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ทราเวลโลก้า กล่าวว่า “จากข้อมูลการคาดการณ์การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศในอนาคตของมาสเตอร์การ์ด (Mastercard Future of Outbound Travel) ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ระหว่างปี 2559 – 2564 ระบุว่าประเทศไทยจะมีอัตราการเดินทางออกนอกประเทศเพิ่มขึ้นในช่วงปีดังกล่าวที่ 4.8% และคาดว่าจำนวนนักท่องเที่ยวขาออกจะพุ่งสูงเกิน 9.1 ล้านคนภายในปี 2564 ซึ่งจะเพิ่มขึ้นทั้งในส่วนของการเดินทางเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ สอดคล้องกับที่ทราเวลโลก้าเข้าใจความต้องการเดินทางไปยังจุดหมายหลาย ๆ แห่งของผู้ใช้บริการ และต้องการให้มีฟีเจอร์ Multi-city ระหว่างเดินทางไปต่างประเทศ อาจมีการเดินทางข้ามจากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่ง เช่น เมื่อไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวก็มักไปกรุงโตเกียว วันถัดไปก็ย้ายไปเมืองเกียวโตหรือโอซาก้า และเดินทางกลับประเทศต้นทางจากเมืองสุดท้ายที่แวะ ทราเวลโลก้าจึงถือโอกาสนี้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ และขอเชิญชวนให้ผู้ใช้บริการได้ทดลองฟีเจอร์ Multi-city สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวครั้งต่อไป ซึ่งเราหวังว่าฟีเจอร์นี้จะช่วยให้นักเดินทางสะดวกสบายและออกไปท่องโลกได้กว้างมากยิ่งขึ้น”
 
ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ Multi-city flight ได้อย่างง่าย ๆ ตามขั้นตอนดังนี้:

  1. เข้าแอปพลิเคชั่น ทราเวลโลก้า (เวอร์ชั่น 3.9 ขึ้นไป)
  2. จากหน้าหลัก  ให้เลือกที่ไอคอน  Flight
  3. ในหน้า “ค้นหาเที่ยวบิน” ให้เลือกที่ Multi-city
  4. เลือกเที่ยวบินสู่ปลายทางที่ 1 และที่ 2 หรือมากกว่านั้นตามต้องการ จากนั้นให้กรอกข้อมูลผู้โดยสารแล้วเลือกที่นั่งชั้นโดยสาร
  5. เมื่อคลิกที่ “Search” หน้าเพจจะแสดงผลการค้นหาเที่ยวบินที่ตรงกับความต้องการแวะจุดหมายปลายทางให้ทุกเมือง


ฟีเจอร์ Multi-City สามารถใช้งานได้ผ่านแอปพลิเคชั่นทราเวลโลก้า ตั้งแต่เวอร์ชั่น 3.9 ขึ้นไป ทั้งในอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ Android และ iOS และคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Multi-city ยังทำงานประสานกับบริการ Smart Combo service ที่จับคู่เที่ยวบินราคาประหยัดทั้งขาไปและขากลับให้ด้วย
 
“ด้วยฟีเจอร์การจองเที่ยวบินแบบ Multi-city นี้ เราหวังว่าจะช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้น และตอกย้ำคำมั่นของเราที่มุ่งนำเสนอโซลูชั่นครบวงจรด้านท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ ให้ตอบโจทย์ได้ครบตรงใจที่สุด" นายซีซาร์ กล่าวสรุป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.traveloka.com/flight/multi-city

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line