“แพรว คณิตกุล” ชวนดู “ชีวิตติดแมว”  “โฟกัส” ร่วมแจมพา “ไมโล” ออกผจญภัย

 “แพรว คณิตกุล” ชวนดู “ชีวิตติดแมว”  “โฟกัส” ร่วมแจมพา “ไมโล” ออกผจญภัย

เข้าใจแมวเป็นอย่างดี เข้าขั้นทาสแมวตัวยงในวงการบันเทิง สำหรับ “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” นักร้องสาวเสียงดี มารับหน้าที่พิธีกรประจำในรายการ “ชีวิตติดแมว” ที่จะต้องต้อนรับแขกรับเชิญที่มากับแมวสุดที่รัก ออกมาผจญภัยนอกบ้าน พร้อมพิสูจน์ว่าแมวเป็นทาสเรา หรือเราเป็นทาสแมวกันแน่!! กับภารกิจเหนือคาดเดา ที่ต้องร่วมมือกันระหว่างแขกรับเชิญกับแมวตัวโปรด เพื่อพิชิตภารกิจให้สำเร็จ ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ พร้อมออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่


ประเดิมด้วยทาสแมวคนแรกคือ “โฟกัส จีระกุล” มาพร้อมน้องแมวตัวโปรด “เจ้าไมโล” เป็นแมวที่แข็งแรง ตัวใหญ่ และไม่ซน โดยคัดมาจากปัจจุบันที่เลี้ยงไว้ทั้งหมดถึง 16 ตัว ยอมรับว่าไม่ได้เป็นทาสแมวตั้งแต่แรก แต่เพิ่งมาติดใจเพราะไปช่วยลูกแมวตัวน้อยที่ถูกทิ้งไว้ ซึ่งพอเริ่มนับหนึ่งก็ทยอยมาไม่หยุด พอเริ่มถ่ายทำ “เจ้าไมโล” นิ่งมาก จนไม่รู้ว่าการตัดสินใจเลือกของ “โฟกัส” ครั้งนี้จะช่วยตะลุยภารกิจสำเร็จไปได้หรือไม่  

เรื่องราวของสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเหล่าคนดัง ที่ “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” จะชวนมาทำภารกิจผจญภัยไปด้วยกัน นอกจากชิงรางวัลแล้ว จะได้รู้ว่าใครเป็นทาสแมวกันแน่ พร้อมติดตามบรรยากาศความน่ารักมุ้งมิ้งระหว่างแมวกับทาสแมวทั้งหลาย ได้ใน รายการ “ชีวิตติดแมว” ออกอากาศครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line