“ยีน” สวมบทคนเห็นผีแอบหลอน....สื่อสารคนเดียว ยาก!!!

“ยีน” สวมบทคนเห็นผีแอบหลอน....สื่อสารคนเดียว ยาก!!!

 


มารับบท “เนตร” ในซี่รี่ส์ “วิญญาณพิศวง”  ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8  นางเอก “ยีน-เกวลิน  ศรีวรรณา” ต้องเล่นเป็นคนเห็นวิญญาณ มีสัมผัสที่หกทุกตอน แต่ในชีวิตจริง เจ้าตัวยันยังไม่เคยสัมผัส พร้อมขออยู่แบบคนปกติดีกว่า รับแอบหลอน เพราะสื่อสารทางเดียว สุดยาก

“ในเรื่องวิญญาณพิศวง  ยีนรับบทเป็นเนตรค่ะ มีความสามารถพิเศษ คือมองเห็นวิญญาณได้  และวิญญาณเหล่านั้นก็มาขอความช่วยเหลือ  เมื่อได้เจอกับศรเทพ ซึ่งเล่นโดยพี่มังกร  เราจึงได้รู้ว่า ถ้าเงาของศรเทพทาบทับเงาเรา จะทำให้วิญญาณนั้นไม่เห็นเรา เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นบทแบบนี้  ยากเหมือนกัน เหมือนเราต้องคอยสื่อสารอยู่คนเดียว คุยอยู่คนเดียว ก็ยากที่จะเข้าใจได้ เพราะไม่มีใครคอยรับส่งอารมณ์ แรกๆ ก็งง  แต่พอถ่ายมาสักพัก เริ่มปรับตัวได้

โดยส่วนตัว ยีนไม่ได้เป็นคนมีสัมผัสที่หก แล้วก็ไม่อยากมี (หัวเราะ) คือเรื่องแบบนี้ เราอย่าไปลบหลู่ดีกว่า ซึ่งก่อนถ่ายยีนก็จะไหว้ขออนุญาตตลอด ขอขมาว่าเรารับบทแบบนี้ ต้องทำอย่างนี้  เพื่อความสบายใจเราด้วยค่ะ ขอฝากซี่รี่ส์เรื่องนี้ด้วย  ใครที่ชอบเรื่องราวเร้นลับความน่ากลัว ชวนหลอน ก็มาชมกันได้ แขกรับเชิญเยอะ ฝีมือดีทุกคน ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ” ยีนกล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line