5 หนุ่ม SBFIVE ปล่อยหมัดเด็ด! ส่งซิงเกิล “Superboy”

5 หนุ่ม SBFIVE ปล่อยหมัดเด็ด! ส่งซิงเกิล “Superboy”

คิวงานแน่น ทั้งในประเทศและนอกประเทศ แต่งานเพลงก็ไม่ทิ้งหลังปล่อยซิงเกิลที่ 2 ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด 5 หนุ่ม SBFIVE “บาส - คิมม่อน - เต้ - คอปเตอร์ - ตี๋”เคลียร์คิวเข้าห้องอัดซิงเกิลที่ 3 “Superboy” ได้ “ต้น - สุวัธชัย สุทธิรัตน์” โปรดิวเซอร์มือดี และ “แว่น - จักราวุธ แสวงผล” มือเขียนเพลงระดับเทพมาร่วมเขียนเนื้อร้อง พร้อมให้คำมั่น!ขอเป็นฮีโร่ทำทุกอย่างเพื่อดูแลแฟนคลับด้วยหัวใจ ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 24 พฤษภาคมนี้               


แต่ก่อนจะไปฟังซิงเกิล “Superboy” เรามาบุกกองถ่ายทำภาพนิ่งและมิวสิกวิดีโอ กับการเปลี่ยนลุค 5 หนุ่ม SBFIVE ให้ดูสตรีทมากขึ้น บรรยากาศจะเป็นอย่างไร ไปตามติดกองถ่ายกันเลย…

เมื่อ “บาส - คิมม่อน - เต้ - คอปเตอร์ - ตี๋” 5 หนุ่ม SBFIVE เดินทางมาถึงกองถ่ายทำ ที่วันนี้ยึด เดอะ สตรีท รัชดา เป็นที่ถ่ายทำ โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง แห่ง Star Hunter Studio (สตาร์  ฮันเตอร์ สตูดิโอ) รับหน้าที่ควบคุมการผลิตภาพนิ่งและมิวสิกวิดีโอทุกขั้นตอน เรียกทีมงานทั้งช่างภาพ และ เสื้อผ้า หน้า ผม มาบรีฟเพราะด้วย จังหวะ ดนตรี และการร้องในซิงเกิล “Superboy” ที่โตขึ้น เท่ขึ้น กับเนื้อหาในเพลงที่เล่าถึง 5 หนุ่มพร้อมพยายามทำ ทุกอย่างที่จะดูแลปกป้องแฟนคลับ อารมณ์เหมือนซุปเปอร์ฮีโร่ในการ์ตูน แต่ยังคงความน่ารักในแบบ SBFIVE อยู่

และเมื่อถึงเวลาถ่ายทำภาพนิ่งสำหรับนำมาทำปกซิงเกิล “Superboy” 5 หนุ่ม SBFIVE ก็ทำได้ดี ซึ่งระหว่างถ่ายทำทุกคนต่างตั้งใจโพสท่าตามโจทย์ ซึ่งในภาพนิ่งยังมี โอ๋ Starhunterร่วมอยู่ในภาพกับคอนเซปต์ “Superboy” พร้อมเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ดูแลแฟนคลับ ก็เหมือนกับ โอ๋ Starhunter ผู้ปลุกปั้น SBFIVE ที่คอยดูแลควบคุม Superboy ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ปิดท้ายวันนี้กับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ที่ทั้งร้องทั้งเต้นตามบีทดนตรียุค 90 ผสม K-POP ได้อย่างลงตัว

“งานวันนี้เป็นการถ่ายทำปกซิงเกิลและมิวสิกวิดีโอซิงเกิลที่ 3 “Superboy” ครับ สนุกมาก มีอะไรให้เราได้ทำกันเยอะขึ้นมากๆ โตขึ้นจาก 2 ซิงเกิลที่ผ่านมา สำหรับคำว่า“Superboy” ที่เป็นชื่อซิงเกิลนี้ เป็นคำเต็มของ SB ที่เป็นชื่อวงของพวกเราครับ เราทั้ง 5 คนพยายามพัฒนาผลงาน พัฒนาตัวเองในทุกๆ ด้าน พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ อยากเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ดูแลแฟนคลับทุกๆ คนครับ ส่วนลุคในซิงเกิลนี้จะเป็นยังไง เพลงจะเพราะขนาดไหน 24 พฤษภาคมนี้ เตรียมเปิดคลื่นวิทยุฟังกันนะครับ” บาส - สุรเดช พินิวัตร์ ตัวแทน SBFIVE กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสาร 5 หนุ่ม SBFIVE ได้ที่ https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ; Instagram @starhunter_studio ; Twitter @ohstarhunter ;  YouTube channel : Star Hunter Studio

Comments

Share Tweet Line