พลพล – มาตัง – มีนตรา – อิสร์ ร่วมแสดงคอนเสิร์ต ในงาน เทศกาลไทย ครั้งที่ 20

พลพล – มาตัง – มีนตรา – อิสร์ ร่วมแสดงคอนเสิร์ต  ในงาน เทศกาลไทย ครั้งที่  20

ศิลปินแกรมมี่นำโดย  พลพล – ทชภณ   พลกองเส็ง  พร้อมด้วย  มาตัง – ระดับดาว   ศรีระวงศ์,  มีนตรา – อินทิรา   โมราเลส  และ อิสร์ – อิสรพงศ์   ดอกยอ  สุดปลื้มร่วมงาน  “เทศกาลไทย ครั้งที่ 20 ประจำปี 2562” (20th Thai Festival 2019) ที่  สวนสาธารณะโยโยงิ   จัดโดยสถานเอกอัครราชทูตไทย  ณ กรุงโตเกียว   ประเทศญี่ปุ่น     เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของไทยในญี่ปุ่น     และส่งเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่นให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น  ซึ่งปีนี้จัดในหัวข้อ “Innovation & Sustainability”  


 

โดยเหล่าศิลปินแกรมมี่ได้เตรียมขนเพลงฮิตมาจัดเต็มความสนุก   ให้กับแฟนเพลงทั้งชาวญี่ปุ่น  และชาวไทยที่มาร่วมชมงานในครั้งนี้อย่างเต็มอิ่ม  เริ่มด้วย   ลูกทุ่งสาวหน้าหวาน มีนตรา  ที่ออกมาโชว์เสียงเพราะๆ     ร้องเพลงลูกทุ่งสไตล์ไทย  อาทิ ขอใจแลกเบอร์โทร, ไหง่ง่อง  ต่อด้วย หนุ่มอิสร์  ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแม่ยก    กับเพลงจังหวะสนุกๆชวนให้ขยับตาม  อย่าง   รักข้ามคลอง, สามสิบยังแจ๋ว  และเมดเล่ย์สนุกๆ ต่อด้วยโชว์จาก มาตัง ที่ขนเพลงฮิตติดหู  อย่าง ทนได้ทุกที, ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน  มาเพิ่มดีกรีความครึกครื้นให้กับแฟนๆ  จากนั้นถึงคิวของพี่ใหญ่  พลพล  ที่นำเพลงฮิตติดหูทั้งเก่าและใหม่  มาเอาใจแฟนเพลงทั้งไทยและญี่ปุ่นให้ได้ร้องตามกันอย่างอบอุ่น  อาทิ ยังยิ้มได้,  คนไม่สำคัญ,  ใครคนนั้น  โดยในระหว่างโชว์ของแต่ละคน  ศิลปินได้ลงไปทักทายแฟนคลับด้านล่างเวทีอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับทั้งชาวไทย และญี่ปุ่นอย่างมาก     มาถึงไฮไลท์ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วย เพลง “คนบ้านเดียวกัน” ของ  พลพล  ที่ศิลปินทุกคนออกมาร้องร่วมกัน แฟนคลับก็ร่วมร้องร่วมโยกตามกันอย่างสนุกสนาน  ซึ่งเป็นเพลงให้กำลังใจคนไกลบ้านได้เป็นอย่างดี  และถือเป็นการปิดการแสดงอย่างสมบูรณ์  งานนี้นอกจากจะได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับอย่างอบอุ่นแล้ว ศิลปินแกรมมี่ยังเป็นที่สนใจในการขอสัมภาษณ์จากสื่อญี่ปุ่นมากมาย อาทิ Thailand Hyperlinks,  BMI   เป็นต้น โดยภายในงานมีกิจกรรมการส่งเสริมสินค้าไทย  อาหาร  ผลไม้ การท่องเที่ยวไทย รวมถึงศิลปวัฒนธรรม   และดนตรีไทยมากมาย   ซึ่งแต่ละบูทได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

พลพล – ทชภณ  พลกองเส็ง  เปิดเผยว่า“ เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ได้รับเกียรติจากสถานทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ให้มาร่วมงาน “เทศกาลไทย ครั้งที่ 20” ครับ    ทุกครั้งที่ได้มาก็รู้สึกดีใจ  และยินดีเสมอ  เพราะว่าจะได้มาพบกับแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นด้วย สำหรับงานนี้ที่จัดขึ้น นอกจากจะช่วยส่งเสริมเรื่องการท่องเที่ยวไทยแล้วยังเป็นการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทยอีกด้วย    พวกเราศิลปินแกรมมี่   มาในฐานะนักร้องที่มาช่วยสร้างสีสัน   และเผยแพร่เพลงไทยๆ ทั้งไทยสากล ไทยลูกทุ่ง  ให้กับคนญี่ปุ่น  และคนต่างชาติได้รู้จักมากขึ้น   นอกจากนี้ยังมาให้กำลังใจให้คนไกลบ้านได้หายคิดถึงกันด้วยครับ”

มาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์   เปิดเผยว่า“ รู้สึกดีใจมากๆค่ะ  ที่รับเกียรติจากทางสถานทูตไทยมาร่วมงานครั้งนี้   เป็นครั้งแรกของตังที่ได้มีโอกาสมาโชว์เพลงของตัวเองในงาน 20th Thai Festival 2019  และถือเป็นครั้งแรกของการมาโชว์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นด้วย   ตื่นเต้นมากๆ  วันนี้ขนเพลงฮิต มาร้องให้แฟนเพลงชาวไทย   และชาวญี่ปุ่นฟัง ได้ยินเสียงร้องตามได้ก็ปลื้มใจมากค่ะ  นอกจากนี้ในงานมีบูธอาหารต่างๆมากมายทั้งของไทยที่มาจากประเทศไทยเลย  และคนไทยที่อยู่ที่นี่  คนมาร่วมงานเยอะมากๆ  ตื่นเต้น และตกใจพอได้มาเจอสถานที่จริง  คนเยอะกว่าที่คาดไว้อีกค่ะ   แฟนคลับที่นี่ให้การต้อนรับที่อบอุ่นมากๆ   ขอบคุณทุกๆคนที่มาให้กำลังใจกันในวันนี้นะคะ   ดีใจมากๆค่ะ”

 

มีนตรา – อินทิรา   โมราเลส  “นอกจากอาหารไทยแล้ว   พวกเราตัวแทนศิลปินแกรมมี่ได้เตรียมเพลงไทยที่หลายๆคนที่นี่คิดถึงมามอบความสุขให้ทุกท่านด้วยค่ะ”

อิสร์ – อิสรพงศ์   ดอกยอ“ขอขอบคุณสถานทูตไทย  ที่ให้เกียรติพวกเรา มาร่วมงาน  20th Thai Festival 2019  ครั้งนี้ และต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดีครับ  ของคุณครับ”

Comments

Share Tweet Line