22 พ.ค.นี้ “ดา เอ็นโดรฟิน” เปิดลึกสุดใจ เล่าชีวิตครบรส ที่ Goodtime 98.5 FM

22 พ.ค.นี้ “ดา เอ็นโดรฟิน” เปิดลึกสุดใจ   เล่าชีวิตครบรส ที่ Goodtime 98.5 FM

 กลับมามอบความสุขสู่คุณผู้ฟังอีกเช่นเคย สำหรับช่วงเวลาพิเศษ  Goodtime Soundtrack of Life ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM  เดือนพฤษภาคมนี้ พบกับศิลปินหญิงเสียงทรงพลังขวัญใจแฟนเพลง  “ดา-ธนิดา ธรรมวิมล” หรือ “ดา เอ็นโดรฟิน”  ที่จะมาเปิดใจเล่าเรื่องราวครบรสชาติทั้ง สุข เศร้า เหงา รัก กับประสบการณ์ ชีวิตกว่า 14 ปี ในวงการแบบลึกสุดๆ ร้อยเรียงผ่าน 10 บทเพลงที่เจ้าตัวคัดสรรมาอย่างตั้งใจที่สุดเพื่อให้ทุกคนรู้จักของตัวตนของเธอ


“สำหรับดาต้องบอกว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะ ครั้งนี้ถือว่าเป็นการมานั่งพูดคุยกับคลื่นวิทยุแบบจริงจังในรอบหลายปีเลยค่ะ 10 เพลงที่ดาจะเลือกมาบอกเล่าชีวิตผ่านช่วง Goodtime Soundtrack of Life บอกเลยว่าทุกอย่างร้อยเรียงเกี่ยวเนื่องกับชีวิตของดาหมดเลยในเรื่องของแรงบันดาลใจกว่าจะเป็นดาได้ในทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นซาวด์แทร็คหนังเรื่องโปรดที่เราประทับใจ หรือช่วงเวลาที่ดาเคยมีปั๊ปปี้เลิฟ หรือรักครั้งแรก ดาก็มีเพลงที่บอกเล่าช่วงเวลาตรงนั้นที่กลับมานึกทีไรก็ยังยิ้มได้ ไม่ใช่แค่เพลงตัวเองนะคะ แต่มีเพลงของศิลปินคนอื่นด้วยที่อยู่ใจมาตลอดชองการเป็นนักร้องด้วย  หรือจะเป็นช่วงอกหักเลิกกับแฟน ดาก็มีเพลงเศร้ากับช่วงเวลานั้น เชื่อว่าทุกคนต้องมีภาพจำของอดีตเพื่อที่จะมองย้อนกลับไป ในโมเมนต์นั้นๆของชีวิต แอบบอกใบ้นิดนึงว่าจะเป็นเพลงยุค 90 เยอะหน่อยแล้วกัน(ยิ้ม) ไปนึกถึงสไตล์เพลง การแต่งตัว ของศิลปินยุคนั้นได้เลย แล้วลองมาทายกันดูว่าดาจะเลือกเพลงของใครมา ดาเชื่อว่าทุกคนจะได้รู้จักตัวตนของดามากขึ้น จากที่รู้จักอยู่แล้ว ก็ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ วันที่ 22 พ.ค.นี้ แล้วมาลุ้นกันว่า 10 เพลงของดาจะโดนใจทุกคนแค่ไหน”

ติดตามฟังเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง โดย “ดา เอ็นโดรฟิน” ได้ในวันพุธที่ 22 พ.ค. นี้  เวลา 21.00-23.00 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM  หรือรับชมภาพการบอกเล่าแบบสด ๆ ที่ www.goodtimeradio.fm  และ  Facebook Live : Goodtime Radio  หรือทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Fanpage : Goodtime Radio / Instagram และ Twitter: goodtime_radio

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line