“วาเลนติน่า พลอย” ปรับลุคสุดปัง ขออวดหุ่นครั้งแรก เดินหน้าคว้าฝันวงการดนตรีเต็มกำลัง

“วาเลนติน่า พลอย” ปรับลุคสุดปัง ขออวดหุ่นครั้งแรก  เดินหน้าคว้าฝันวงการดนตรีเต็มกำลัง

ศิลปินหญิงสมัยนี้ใคร ๆ ก็รู้ว่าอยู่ยาก ยิ่งฉายเดี่ยวมาแบบไม่มีแก๊งด้วย ยิ่งต้องฝ่าฟันอุปสรรคนานา แต่ไม่ใช่กับเธอคนนี้ที่มุ่งมั่นเดินหน้าทำตามความฝันอย่างเต็มกำลังไม่มีย่อท้อ “วาเลนติน่า พลอย” สาวลูกครึ่งไทย-อิตาลี ศิลปินเสียงสวยเบอร์ใหม่ล่าสุดจากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หลายคนคุ้นหน้าเธอดีจากเวทีประกวดนางงามระดับประเทศอย่างมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เพราะสวยจนเข้าตาคว้ารองอันดับ 2 มาครอง ก่อนจะพลิกฝันเข้าสู่วงการดนตรีด้วยความสามารถของตัวเอง คลอดซิงเกิ้ลแรก “See you in life” สุดปัง เรียกยอดคนฟังไปว่ามากกว่าล้านครั้ง ล่าสุดขอสลัดภาพลุคสวยใส ขออวดหุ่นแซ่บกันบ้าง งานนี้ร้อนทะลุปรอทแบบฉุดไม่อยู่ คว้าซุปเปอร์ไฮแบรนด์ระดับโลก ผ่านฝีมือช่างภาพแถวหน้าเมืองไทยอย่าง “ตุ๊ วีระพจน์” เจ้าของเพจ Surround


น้อยคนจะรู้ว่าก่อนลงประกวดนางงาม พลอยขี้อายมาก แต่มีความฝันอยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก ๆ สมัยยังอยู่อิตาลี เริ่มต้นจากเพื่อนสนิทแอบถ่ายคลิปร้องเพลงไปลงโซเชียล จนคนแห่เข้ามาดูยอดวิวสูงมาก จุดนี้ส่งพลังความมั่นใจให้เธอตัดสินใจประเดิมสนามเวทีประกวดเวทีร้องเพลง The X Factor ประเทศอิตาลี ก่อนจะเดินทางข้ามทวีปมาประกวดร้องเพลงเวที The Voice Thailand ทีมโค้ชโจอี้บอยต่อ ตรงนี้เองที่พลิกชีวิตครั้งสำคัญ เปลี่ยนจากเด็กขี้อายให้เป็นคนกล้าแสดงออกมากขึ้น

หลังจากจบการประกวดนางงาม แต่ละคนต้องมีเส้นทางเดินเป็นของตัวเอง แต่พลอยยังคงไม่ทิ้งความฝันอยากเป็นนักร้อง ลองส่งเดโมเพลงให้ค่ายวอท เดอะ ดัก จนโดนใจ 3 ผู้บริหารใหญ่ เมื่อโอกาสมาถึงพลอยเลยรีบคว้า สร้างผลงานเพลงด้วยตัวเอง ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ดนตรี “พลอยส่งเดโมไปหลายครั้งหลายเพลงมาก จนพี่ ๆ ที่ค่ายคงเห็นถึงความตั้งใจของพลอยจริง ๆ”

กว่าจะผ่านการแต่ละด่านจนได้ออกซิงเกิ้ลไม่ง่ายเลย แต่พลอยทุ่มเทความสามารถเขียนเพลงเองทั้งหมด จนปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “See you in life” หยิบเอาเรื่องจริงของตัวเอง หลังจากไม่ได้กลับอิตาลีมานาน “พลอยไม่ได้กลับอิตาลีเลย มีช่วงนึงที่พลอยกลับไปแล้วบังเอิญเจอเพื่อนคนพิเศษที่ไม่ได้เจอกันนานแล้ว เหมือนชีวิตเราเดินกันคนละทาง แต่พอเจอกันความรู้สึกดี ๆ มันกลับมาหมด ลืมทุกเรื่องที่เคยทะเลาะกัน พลอยเลยคิดว่าต่อให้เราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว แต่สักวันเราคงได้กลับมาเจอกันอีกครั้งแน่นอน”    

            แม้ว่าปัจจุบันใคร ๆ ก็สามารถเป็นศิลปินได้ แต่ท่ามกลางจำนวนศิลปินที่เพิ่มมากขึ้น ใครจะอยู่ใครจะไปก็ขึ้นอยู่กับความสามารถล้วน ๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “วาเลนติน่า พลอย” เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามองและไปได้ไกล ด้วยความสามารถที่หลากหลาย และความมุ่งมั่นตั้งใจของพลอยเองที่พิสูจน์ใจให้แฟนเพลงทุกคนได้เสพผลงานคุณภาพ ในอนาคตแฟน ๆ เตรียมรอฟังเพลงใหม่ของพลอยได้เลยเร็ว ๆ นี้แน่นอน

แฟน ๆ สามารถติดตามชมภาพแบบจุใจได้ทาง https://www.facebook.com/surroundbytu/ นอกจากนั้นยังสามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “See you in life” ได้แล้ววันนี้ทางhttps://youtu.be/wPAf3scMI5A อีกทั้งยังสามารถติดตามผลงานและข่าวสารต่าง ๆ ของ “วาเลนตินา พลอย” ได้ทางเพจ Whattheduck อีกด้วย

 

Comments

Share Tweet Line