Wanda Department Store เปลี่ยนชื่อเป็น Suning.com Plaza อย่างเป็นทางการ

Wanda Department Store เปลี่ยนชื่อเป็น Suning.com Plaza อย่างเป็นทางการ

Suning.com ธุรกิจค้าปลีกในเครือกลุ่มบริษัท Suning Holdings Group ประกาศว่า ห้างสรรพสินค้า Wanda Department Store ทั้งหมด 37 สาขาที่บริษัทเข้าซื้อกิจการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Suning.com Plaza อย่างเป็นทางการ โดยสาขาแรกที่ได้รับการปรับโฉมจะเปิดให้บริการภายในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้


ในระหว่างการแถลงข่าวเทศกาลช็อปปิง 6/18 Shopping Festival ของบริษัท คุณโหว เอินหลง ซีอีโอของ Suning.com เปิดเผยว่า Suning.com Plaza ทั้งหมด 37 สาขาจะต่อยอดจุดแข็งที่ Wanda Department Store สั่งสมมาอย่างยาวนาน ผสานกับรูปแบบการค้าปลีกออนไลน์และออฟไลน์ของ Suning เช่น RedBaby, Suning JIWU และ Suning Convenience Store ดังนั้น ห้างดังกล่าวจะพลิกโฉมกลายเป็นศูนย์การค้าปลีกอัจฉริยะที่ผู้บริโภคยุคใหม่สามารถกิน ช็อป และเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงมากมาย 

ปัจจุบัน Suning เป็นเจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า 72 แห่ง ซึ่งประกอบด้วย Suning.com Plaza สาขาใหม่ 37 สาขา Suning.com Plaza สาขาเดิม 19 สาขา และ Suning Plaza จำนวน 16 สาขา นับเป็นเครือข่ายศูนย์การค้าปลีกอัจฉริยะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน 

ในฐานะผู้นำด้านการค้าปลีกอัจฉริยะหลายช่องทางในประเทศจีน Suning.com มุ่งมั่นที่จะสร้างระบบนิเวศการค้าปลีกครบวงจรทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์การช็อปปิงที่หลากหลายให้พร้อมรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกที่ทุกเวลา Suning.com Plaza จะใช้ระบบชำระเงินของ Suning รวมถึงระบบขนส่งสินค้าฟรีภายในรัศมี 3 กิโลเมตรของ Suning Logistics ตลอดจนลงทุนพัฒนาศักยภาพด้านห่วงโซ่อุปทานทั้งในและต่างประเทศ เพื่อนำเข้าสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังและมอบประสบการณ์ก้าวล้ำนำเทรนด์ให้แก่ผู้บริโภค

เมื่อเดือนมีนาคม 2562 Suning ได้ลงนามข้อตกลงเชิงกลยุทธ์กับสำนักงานการค้าอิตาลี เพื่อกระชับความร่วมมือในการนำแบรนด์สินค้าคุณภาพเยี่ยมของอิตาลีมาสู่ตลาดจีน ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์อันทรงพลังของ Suning นับเป็นก้าวสำคัญของ Suning ในการเพิ่มศักยภาพการสรรหาสินค้าจากต่างประเทศ โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่นและสินค้าทั่วไป 

ขณะเดียวกัน จุดแข็งด้านการค้าปลีกออนไลน์และออฟไลน์ของ Suning จะแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นด้วย Suning.com Plaza โดยผู้บริโภคจะได้รับบริการที่หลากหลายและครอบคลุมซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Suning Big Data นอกจากนี้ โซลูชันการค้าปลีกอัจฉริยะและการตลาดแบบเจาะจงยังมอบประสบการณ์การช็อปปิงที่ราบรื่น สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพให้กับทุกคน 

Suning จะนำนวัตกรรมดิจิทัลและข้อมูลครบวงจรมาใช้กับ Suning.com Plaza โดยมีระบบการค้าปลีกอัจฉริยะของบริษัทเป็นหัวใจหลัก ผสานด้วยศักยภาพทางเทคโนโลยีอันทรงพลัง เช่น การเรียนรู้ข้อมูล ปัญญาประดิษฐ์ และ IoT เพื่อเร่งพลิกโฉมการบริหารจัดการห้างสรรพสินค้าแบบดั้งเดิมให้เป็นระบบดิจิทัล ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การให้บริการโดยรวมและเพิ่มผลกำไร นอกจากนั้นยังมีการปรับปรุงสถานที่ให้สอดรับกับแนวคิดและพฤติกรรมการบริโภคในปัจจุบันด้วย

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 Suning ได้ประกาศซื้อกิจการห้างสรรพสินค้า Wanda Department Store ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งเป็นของบริษัท Wanda Group ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำของจีน โดยมีเป้าหมายในการขยายธุรกิจการค้าปลีกแบบมีหน้าร้าน และยกระดับห่วงโซ่อุปทานสินค้าทุกประเภท เพื่อยกระดับความพึงพอใจของผู้บริโภคและเพิ่มผลกำไรในตลาดการค้าปลีกของจีน

Comments

Share Tweet Line