จู๋จี๋เป็นเหตุ “อู๋ - ดาว” หวิดโดนไฟลวก กลางกอง เพรงลับแล

จู๋จี๋เป็นเหตุ “อู๋ - ดาว” หวิดโดนไฟลวก กลางกอง เพรงลับแล

หวิดเปลี่ยนจากฉากเลิฟซีน  เป็นฉากสยองซะแล้ว  เมื่อคู่ดาวร้ายในเรื่อง อย่าง “อู๋-นวพล ภูวดล” และ “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” หวิดโดนไฟลวก ในละคร “เพรงลับแล” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทั้งที่กำลังจะจู๋จี๋กัน แต่เมื่อกองไฟมอดลง ไฟรักก็ติดพรึ่บพรั่บ  จะดูดดื่มแค่ไหนไปชมกัน


เป็นฉากที่ บุษบาลาวัลย์ (ดาว) กำลังเล่นน้ำตก คอน (อู๋) พรานป่า ผ่านมาเจอ ก็ตะลึงในความงาม คอนเห็นงูกำลังเลื้อยใกล้บุษบาลาวัลย์  เลยยิงธนูใส่งู บุษบาลาวัลย์ประทับใจและตกหลุมรักคอน แถมยังหอบเงินหอบทองจากเมืองลับแลมาให้ไม่ขาด ความรู้สึกที่ทั้งคู่มีต่อกัน บุษบาลาวัลย์เลยเผลอใจ ปล่อยตัวให้กับคอน

ฉากนี้ ถ่ายทำที่ น้ำตกเอราวัณ จ.กาญจนบุรี  เป็นซีนยาวๆ ของ ดาวและอู๋ ทั้งวัน เรียกว่า ทั้งลุยน้ำ ลุยไฟ กันอุตหลุด กว่าจะได้เล่นบทเลิฟซีนหวานๆ เริ่มที่ฉากอวดผิวออร่าของดาว ที่ต้องนุ่งกระโจมอก ลงแหวกว่ายในน้ำตก อุปสรรคนอกจากความเย็นแล้ว ฝูงปลาก็มาจกๆ ตอดๆ จนดาวสติเตลิด กรี๊ดลั่นน้ำตก ถ่ายจริง ดาวกำลังมีความสุขกับการเล่นน้ำ จู่ๆ  งูก็กำลังเลื้อยมาหา  อู๋ผ่านมาเห็น  ก็คว้าธนูไม้ยิงงูตาย ดาวประทับใจในความดี มาถึงฉากระทึก หวิดโดนไฟลวก เพราะดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทันทีที่จุดไฟ กองไฟก็ลุกพรึ่บกระจายจนเกือบจะโดนดาว  ทำเอาทุกคนขวัญหนีดีฝ่อ ถ่ายต่อกับฉากเลิฟซีนกลางป่า อู๋ ดาว คลอเคลียกันด้วยความรัก อู๋บรรจงจูบหน้าผากดาวด้วยความรัก และค่อยๆ โน้มเข้าหาตัวดาว แต่อุปสรรคก็ช่างเยอะเหลือเกิน จังหวะที่ดาวกำลังจะนอนลง โดนเศษไม้ตำเข้าที่หลัง เลยสะดุ้ง (ฮา) เพราะนึกว่าตัวอะไรกัด

สิ้นเสียงคัท ทีมงานแซว เลิฟซีนขนาดนี้ แฟนรู้มั้ยจ๊ะ ดาว อู๋ (ฮา)  ติดตามชมฉากนี้ได้ วันพุธที่ 22 พฤษภาคมนี้  เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line