สายหรอยห้ามพลาด รักสายแรง เอ็มวีใหม่ ใบเตย-หลวงไก่ อาร์สยาม

สายหรอยห้ามพลาด รักสายแรง เอ็มวีใหม่ ใบเตย-หลวงไก่ อาร์สยาม

สายหรอยมันส์แน่ๆ เพราะสาวเซ็กซี่สายสตรองตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ได้มาจับคู่กับหนุ่มสะตอแดนใต้อย่าง “หลวงไก่ อาร์สยาม” พร้อมส่งเอ็มวีตัวใหม่ “รักสายแรง” เพลงคู่สไตล์ลูกทุ่งเพื่อชีวิต จังหวะโจ๊ะๆ สนุกๆ แนวเพลงรักอารมณ์ดี และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ “สาวใบเตย” ยังได้ร้องเพลงสำเนียงใต้ ในเนื้อหาหยิกแกมหยอกระหว่างหนุ่มสาว แต่แฝงด้วยความจริงใจ ยิ่งได้ “พี่หลวงไก่” มาร้องคู่ยิ่งเอาใจสายใต้ กับท่อนแร็พเก๋ๆ ที่ยิ่งฟังยิ่งสะดุดหู กระตุกต่อมสายเปย์ รับรองว่าจะติดปากสายแรงแน่นอน!!


โดย หลวงไก่ อาร์สยาม ให้สัมภาษณ์ว่า “3 ปี หายไป ขอกลับมาเอาใจสายใต้สายหรอยทุกคนครับ สำหรับเพลง รักสายแรง ที่ผมได้โคจรมาร่วมงานกับ น้องใบเตยเป็นครั้งแรก ทั้งๆ ที่อยู่ในค่ายเดียวกันมาเป็น 10 ปี และยังได้ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวน่ารักๆ ในมิวสิควิดีโอ ที่บรรยายถึงความสัมพันธ์ของคนในชุมชนเดียวกัน ถึงจะมีอารมณ์ไม่ลงรอยกันบ้าง แต่ความมีน้ำใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ก็ทำให้กลายเป็นความผูกพัน และกลายเป็นความรักในที่สุดครับ”

ด้าน ใบเตย อาร์สยาม เผยว่า “อยากร้องเพลงสไตล์นี้มานานละค่ะ อยากใช้สำเนียงใต้ของตัวเองออกมาโชว์บ้าง ยิ่งได้ดนตรีโจ๊ะๆ อารมณ์สนุก มีท่อนฮุคน่ารักๆ อย่าง “น้องชอบแกร่งๆ พี่ชอบแรงๆ ตรงๆ” ฟังครั้งเดียวก็สะดุดหู เต้นตามสบายๆ เลยอยากให้แฟนๆ ลองฟัง และลองลุ้นไปกับเรื่องราวในเอ็มวี ว่าความรักของพี่น้องสองบ้านจะลงเอยยังไง ฝากติดตาม และเป็นกำลังใจให้ ใบเตย กับ พี่หลวงไก่ ทาง YouTube Rsiammusic ด้วยนะคะ”

ชมเอ็มวีเพลง “รักสายแรง” ของ พี่หลวงไก่-สาวใบเตย คลิกเลยจ้า...

https://www.youtube.com/watch?v=M5Zz5HdZqKY&list=RDMMM5Zz5HdZqKY&index=1

Comments

Share Tweet Line