อาร์เอส เปิดตัวรีไวฟ์ แบล็ค ไชน์ สินค้านวัตกรรมใหม่หยุดผมขาวครั้งแรกของโลก

อาร์เอส เปิดตัวรีไวฟ์ แบล็ค ไชน์ สินค้านวัตกรรมใหม่หยุดผมขาวครั้งแรกของโลก

อาร์เอส  จับมือสถาบันวิจัยระดับโลกเปิดตัวรีไวฟ์ แบล็ค ไชน์ สินค้านวัตกรรมใหม่ หยุดผมขาวได้ครั้งแรกของโลก ยอดขายพุ่งแรงดันธุรกิจพานิชย์ค้าปลีก (MPC)โตเกินเป้า

ธุรกิจพาณิชย์ค้าปลีก (MPC)รุ่งสุดๆ  อาร์เอส มั่นใจทำนิวไฮต่อเนื่องเร่งผนึกกำลังพันธมิตร LAB ทั่วโลก พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกไตรมาส ล่าสุดเปิด New Product  “รีไวฟ์  แบล็ค ไชน์  เซรั่ม” นวัตรกรรมหยุดผมขาวที่ต้นเหตุ ครั้งแรกของโลก ที่คิดค้นโดย Mayer Cosmetic จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัยของประเทศแคนนาดาดึง“ผัดไท-ดีใจ” เป็น พรีเซ็นเตอร์ สร้างปรากฎการใหม่ทุบสถิติยอดขายพุ่งแรงสุดขีด แค่ 7 วัน ขึ้นแท่นโปรดักส์  แชมเปี้ยนทันที กว่า 50% ลูกค้าซื้อซ้ำสะท้อนความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าได้มาตรฐานสากล ใช้แล้วเห็นผลปลอดภัยการันตีจากสถาบันวิจัยด้านนวัตรกรรมระดับโลกปีนี้ปักหมุดผลิตสินค้าใหม่บุกตลาดกว่า 200 SKU

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “กลุ่มธุรกิจพาณิชย์หลายช่องทาง MPC (Multi-platform Commerce) เติบโตอย่างรวดเร็วสร้างรายได้เป็นสัดส่วนหลักถึง 60% ให้กลุ่มอาร์เอสโดยปี 2561สามารถทำรายได้รวมกว่า 2,000 ล้านบาท ภายใต้กลุ่มธุรกิจไลฟ์สตาร์ (Lifestar ) ที่มุ่งผลิตสินค้าสุขภาพและความงามคุณภาพระดับโลกสู่ตลาดโดยตลอดระยะเวลา 4 ปี บริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ร่วมกับกับสถาบันวิจัย (LAB) ระดับโลก จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์,ฝรั่งเศส,สเปน,เกาหลี,ญี่ปุ่นและ,แคนนาดา
ดำเนินการค้นคว้าและพัฒนา (Research and Development ) เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดนวัตกรรมใหม่ จนได้ผลิตภัณฑ์ใหม่คุณภาพสูงและได้มาตรฐานสากล
ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย”

ล่าสุดจากผลสำรวจประเทศไทยที่กำลังก้าวสู่สังคมสูงวัย (Aged Society) ที่มีปัญหาผมขาว ผมหงอก การออกผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่แก้ปัญหาจากภายในสู่ภายนอกจะเป็นการตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่อายุตั้งแต่ 35-50 ปี โดยช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัทได้ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม (แฮร์แคร์) ที่เรายืนหนึ่งเป็นผู้นำในตลาด ภายใต้ชื่อ “รีไวฟ์ แบ็ลค ไชน์ เซรั่ม ” ส่วนผสมล้วนเป็นนวัตรกรรมหยุดผมขาวที่ต้นเหตุ ครั้งแรกของโลก
ที่คิดค้นโดย Mayer Cosmetic จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสารสกัดที่ใช้เป็นเทคโนโลยี่อันทันสมัยของประเทศแคนนาดา 


สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ คือ อุดมด้วยสารกัดจากธรรมชาติผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีเปปไทดูฟื้นบำรุงเส้นผมตั้งแต่รากจรดปลาย ย้อนกลับกระบวนการให้ผมขาวกลับมาเป็นสีดำตามธรรมชาติได้ ทำให้เส้นผมที่งอกขึ้นกลับเป็นสีดำตามธรรมชาติ  สินค้าออกสู่ตลาดเพียง 7 วัน ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าดีเยี่ยมตามคาด สามารถสร้างปราฎการณ์ ทุบสถิติยอดขายพุ่งแรงสุดขีด ตอกย้ำความสำเร็จ  ขึ้นแท่น “โปรดักส์แชมเปียน” ทันที

นายสุรชัย กล่าวว่า “ปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจณิชย์หลายช่องทาง (MPC) ของอาร์เอสเติบโตโดดเด่นรวดเร็ว  อย่างต่อเนื่องเพราะนอกจาก ไลฟ์สตาร์( Lifestar) มีความเชี่ยวชาญในการมองหาเทคโนโลยีและเทรนด์ความนิยมสินค้าขอบผู้บริโภคในอนาคตได้อย่างแม่นยำโดนใจผู้บริโภค จนทำให้ลูกค้ากว่า 50% เกิดการซื้อซ้ำ สะท้อนถึงการยอมรับ และเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของบริษัท โดยยอดขายกว่า 80% มาจากช่องทาง Telesales จำนวน Database ที่เพิ่มมากขึ้นจะเป็นประโยชน์ต่อการนำเสนอข้อมูลความต้องการลูกค้าได้ดีและแม่นยำขึ้น ช่วยเพิ่มโอกาสการขาย รวมทั้งสร้างการเติบโตได้มากขึ้นกว่าเดิม”

ปัจจุบัน บริษัทมีฐานข้อมูลลูกค้ากว่า 1.2 ล้านรายและเป็นฐานผู้ชมที่รับสื่อในเครืออาร์เอสเป็นหลัก คาดว่าฐานลูกค้าจะเพิ่มเป็น 1.8 ล้านรายในปีนี้ โดยบริษัทอาร์เอส ตั้งเป้าการเติบโตให้รายได้รวมของกลุ่มธุรกิจเพิ่มขึ้นแตะ 5,000 ล้านบาท แบ่งเป็นรายได้จากธุรกิจ MPC 60% กลุ่มสื่อ 30% และจากธุรกิจเพลง 10% ในส่วนผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Segments) ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้  ในปีนี้บริษัทได้ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท นำทัพสินค้าสุดยอดนวัตกรรมคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากลอีกกว่า 200 SKU ทะยอยออกสู่ตลาดตลอดปี 2562 กระจายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว (Skin Care) แบรนด์ 'Magique (มาจีค), กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม (Hair Care) แบรด์ "Revive (รีไวฟ์)" และกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Food Supplements) แบรนด์ S.O.M (Science of Body&Mind) เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้สินค้าและบริการครบทุกประเภท

สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์ “รีไวฟ์ แบล็คไชน์ แอนตี้ เอจจิ้ง แฮร์เซรั่ม” สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.revivehealthyhair.com/
และสั่งซื้อสินค้าได้ที่โทร 1781 หรือ ติดตามในช่องทางทีวี ช่อง8 ,ช่องไทยรัฐทีวี T Shopping 02-117-3232, ช่อง /2, ช่องสบายดีทีวี เลข
141, ช่องเพลินทีวี และวิทยุคูลฟาเรนไฮต์ ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้ชมได้มากกว่า 20 ล้านคน 

นอกจากนี้ยังมีแพลตฟอร์มสื่อออนไลน์ www.shop1781.com, LINE@shop1781, LINE@COOLanything รวมถึงผ่าน LifestarBIZ หรือตัวแทนขายตรง
และห้างค้าปลีก Modern Trade และร้านค้าปลีกทั่วประเทศด้วย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line