Onitsuka Tiger เอาใจเหล่าสาวก Street Fighter โชว์ดีไซน์รองเท้าแบบดั้งเดิมสุดเท่

 Onitsuka Tiger เอาใจเหล่าสาวก Street Fighter โชว์ดีไซน์รองเท้าแบบดั้งเดิมสุดเท่

โอนิซึกะ ไทเกอร์ พร้อมแล้วกับการเปิดตัวรุ่นล่าสุดของ MEXICO 66 SD ที่สร้างสรรค์จากความร่วมมือกับเกมต่อสู้ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก Street Fighter V Arcade Edition รุ่นล่าสุดนี้จะเปิดตัวในวันเสาร์ที่ 27กรกฎาคม นี้ ที่ช็อปโอนิซึกะ ไทเกอร์ทุกสาขา โดยจะมีเพียงแค่ 5,000 คู่ทั่วโลกเท่านั้น


จากรุ่นที่ถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของ โอนิซึกะ ไทเกอร์ อย่าง Mexico 66 รองเท้ารุ่นนี้เป็นการรวมตัวของสองสีอย่างสีน้ำเงิน และสีเหลือง ซึ่งเป็นสีของตัวละครจากเกม Street Fighter™ ด้านบนรองเท้ามีการพิมพ์ลายกราฟฟิกแบบเข็มขัดมังกรของชุนหลี รวมถึงโลโก้ของ โอนิซึกะ ไทเกอร์ และ Street Fighter™ ที่ประดับอยู่ตรงบริเวณส้นรองเท้า

รองเท้ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับการ์ดรหัสสินค้าที่อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนเครื่องแต่งกายของชุนหลีในวิดีโอเกมให้เป็นชุดแบบดั้งเดิมของโอนิซึกะ ไทเกอร์ การใส่รหัสของการ์ดสินค้าอนุญาตให้ผู้ใช้เลือกเสื้อผ้าของชุนหลีรวมถึงเสื้อผ้าของของโอนิซึกะ ไทเกอร์ และรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด Mexico 66 SD ไม่เพียงแค่รองเท้า Mexico 66 SD แต่ยังมีเสื้อผ้าในวิดีโอเกมที่ทำขึ้นมาจากการร่วมมือกันกับชุนหลี

โอนิซึกะ ไทเกอร์ เปิดตัวการออกแบบร่วมกันเป็นรุ่นพิเศษของชุนหลี โดย Masakazu Katsura ศิลปินการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีภาพประกอบของ Katsura อีกด้วย และภาพของชุนหลีแบบดั้งเดิมที่ถูกออกแบบ โดยศิลปินที่มีความเป็นเอกลักษณ์ถึง 10 คน รวมถึง Hikaru Cho ไม่เพียงแค่รองเท้า และโลกของเกมเท่านั้น แต่ยังมีโลกของศิลปะรวมถึงการเฉลิมฉลองชุนหลี

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line