ป๊อก เป้ จัดหนักชุดใหญ่สวมคาบบทคนสวนอยากรวย เล่นที่เผลอแปลงเป็นเจ้านายแทน “น้าเน็ก”

ป๊อก เป้ จัดหนักชุดใหญ่สวมคาบบทคนสวนอยากรวย  เล่นที่เผลอแปลงเป็นเจ้านายแทน “น้าเน็ก”

 มีเยอะแล้ว...ซิ้งเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุดจากศิลปิน Double P (ดับเบิ้ล พี) โดย ป๊อก-ภัสสรกรณ์ (Mindset) และ เป้-บดินทร์ (MVL) ภายใต้สังกัด Pok 9 Entertainment ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ของ Double P (ดับเบิ้ล พี)  เป็นเพลงจังหวะน่ารักๆแนว  Hip Hop R&B ที่มีเนื้อหาพูดถึงความรักที่มีความกวนๆ ผสมเรื่องราวที่เอาเงินๆทองๆมาเป็นกิมมิคเพื่ออยากอวดรวยหวังโชว์สาวๆให้เข้ามาสนใจ  โดยเอ็มวีเพลง มีเยอะแล้ว ยังได้ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา  มารับบทเป็นบอสร่วมถ่ายทอดความร่ำรวยชวนน่าริษยา  ป๊อก-ภัสสรกรณ์ ได้เล่าให้ฟังถึงเอ็มวีเพลงนี้ว่า...


               

    “...มีเยอะแล้ว เป็นเพลงซิงเกิ้ลที่ 4 ของพวกเราดับเบิ้ล พีครับ  เพลงนี้ผมตั้งใจเขียนเนื้อร้องให้ออกมามีความร่ำรวยชวนอิจฉานิดๆ อยากอวดสาวๆ ให้เขาหันมาสนใจพวกเราบ้าง  ส่วนเนื้อหาเอ็มวีผมและทีมอยากเล่าเรื่องราวของเศรษฐีผู้มั่งมีเงินทองรวยล้นฟ้าจนชวนน่าอิจฉา เลยอยากให้น้าเน็กมารับบทเศรษฐีคนนี้ ส่วนผมกับเป้เล่นเป็นคนสวนที่ได้แต่เฝ้ามองความร่ำรวยของเจ้านายมีรถหรูบ้านหลังใหญ่มีสาวๆรอบล้อม  ซึ่งตัวน้าเน็กก็เล่นได้สมบทบาทมากจริงๆ ผมงี้อึ้งเลยคนอะไรเล่นเนียนจนผมรู้สึกเป็นคนสวนเลยจริงๆครับ อยากให้ทุกคนไปติดตามชมเอ็มวีเพลงมีเยอะแล้วกันเยอะๆนะครับ...”

เป้-บดินทร์ เล่าเสริมต่อว่า...

                   “...เป็นอีกเพลงที่ผมชอบมากๆครับ ที่มีการเอาเรื่องเงินๆทองๆมาเกี่ยวข้องนิดนึงทำท่าอยากเป็นคนรวยบ้างเพื่ออยากให้ผู้หญิงหันมาสนใจพวกเราครับ ซึ่งในเรื่องเราได้สถานที่จริงเป็นคฤหาสน์หรูหลังใหญ่มาก เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านก็หรูหราโอ่อ่า แถมยังได้รถสปอร์ตคันงามพร้อมสาวสวยมาเข้าซีนร่วมโพสต์คล้ายร้อนกัน...”

                  

 สามารถติดตามชม MV เพลง มีเยอะแล้ว ได้ทาง youtube : mindset mob   

Comments

Share Tweet Line