Kaspersky Lab เป็นพันธมิตรกับ Anomali เสริมให้ทีมปฏิบัติการด้านความปลอดภัย

Kaspersky Lab เป็นพันธมิตรกับ Anomali เสริมให้ทีมปฏิบัติการด้านความปลอดภัย

Kaspersky Threat Data Feeds รวมตัวกับ Anomali Threat Platform จากการร่วมมือกันครั้งนี้ทำให้องค์กรต่าง ๆ ได้ยกระดับการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง โดยหน่วยสืบค้นภัยคุกคามของ Kaspersky Lab จะสามารถดำเนินการด้วยการใช้ความรู้ต่าง ๆ มาพัฒนาด้านความปลอดภัยทั่วโลก


การโจมตีทางออนไลน์เติบโตอย่างต่อเนื่องและซับซ้อน เนื่องจากฝ่ายตรงข้ามมีวิธีการจู่โจมที่ซับซ้อนมากขึ้น ทั้งการใช้เทคนิคในการทำให้สับสน การสร้างมัลแวร์และเว็กเตอร์ที่มีการโจมตีขั้นสูง ดังนั้นเพื่อเป็นการนำทางด้านความปลอดภัยในโลกที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตของภัยคุกคามอย่างมากมาย จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ทีมปฏิบัติการด้านความปลอดภัย จะต้องได้รับข้อมูลภัยคุกคามที่เกี่ยวข้องและทันเวลาจากแหล่งข้อมูลภัยคุกคามอันชาญฉลาดที่น่าเชื่อถือ เพื่อทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นจริงต่อลูกค้าต่าง ๆ Kaspersky Lab จึงได้ร่วมกับ Anomali นั่นเอง

แพลตฟอร์มภัยคุกคามของ Anomali ช่วยให้องค์กรสามารถตรวจจับ เข้าใจและตอบสนองต่อภัยคุกคาม แพลตฟอร์มมีการจัดการภัยคุกคามแบบชาญฉลาด แม้จะมีข้อมูลจำนวนมากแต่พวกเขาสามารถระบุและจัดการความสำคัญด้วยการแบ่งจากความเป็นอันตรายมากที่สุดต่อธุรกิจ

Kaspersky Threat Data Feeds ครอบคลุมกิจกรรมที่เป็นอันตรายที่รวบรวมจาก Kaspersky Security Network ที่รวบรวมข้อมูลภัยคุกคามล่าสุด และข้อมูลภัยคุกคามที่น่าเชื่อถืออื่น ๆ โดยทุก ๆ รายการในฟีดข้อมูลจะมีบริบทที่สามารถดำเนินการได้ เช่น ชื่อของภัยคุกคาม การลงเวลา ตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ที่ตรวจพบภัยคุกคามนั้น ๆ IP address ของเว็บไซต์ที่ติดเชื้อที่แก้ไขแล้ว ความยุ่งเหยิง และความนิยมของภัยคุกคาม เป็นต้น

ในการรวมตัวกับ Kaspersky Threat Data Feeds ผู้ใช้ และทีมปฏิบัติการความปลอดภัย Anomali Threat Platform สามารถได้คำตอบที่ถูกต้องอย่างละเอียดว่า ใคร อะไร ที่ไหน เมื่อมีคำถามเกี่ยวกับความชัดเจนของภัยคุกคามต่าง ๆ

“เรามุ่งมั่นในการตรวจจับและวิจัยภัยคุกคามต่าง ๆ ไม่ว่าจะเกิดจากที่ไหนก็ตาม ซึ่งเรามีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Anomali ผู้นำด้านการให้บริการข้อมูลภัยคุกคามอันชาญฉลาด ซึ่งการรวมกันครั้งนี้จะทำให้องค์กรต่าง ๆ ได้รับรู้ภาพรวมของภัยคุกคามจาก Kaspersky Threat Data Feeds” มร. เซอร์จี มาร์ทซิงคยาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์บีทูบี Kaspersky Lab

Kaspersky Threat Data Feeds ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ ร้านค้าในเครือ Anomali และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเรา

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line