“น้ำตาล” ควบ 2 บุคลิก ใน “เพรงลับแล” หวนเล่นคู่ “สมาร์ท” ชี้บทต่าง อารมณ์ลึก

“น้ำตาล” ควบ 2 บุคลิก ใน “เพรงลับแล” หวนเล่นคู่ “สมาร์ท” ชี้บทต่าง อารมณ์ลึก

เรตติ้งดีดสูงขึ้นทุกวัน สำหรับ ละคร “เพรงลับแล” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ที่เป็นการโคจรมาร่วมงานกันอีกครั้ง ของคู่พระนาง “น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์” และ“สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์”  ซึ่งน้ำตาล ยืนยัน บทต่าง อารมณ์ลึก ฉีกไปจากเดิม ยิ่งควบ 2 บุคลิก ทำการบ้านหนัก โดยเฉพาะบทต่อสู้ ของหญิงสาวในเมืองลับแล ที่ต้องใช้ผ้าในการฟาดฟันกัน


              

  “ดีใจ ที่ได้กลับมาเจอพี่สมาร์ทอีกครั้ง แต่คนละบทบาทจากเดิมเลย ขอบคุณทุกคนที่ยังจำภาพเราทั้งคู่ตอนเล่นสาปกระสือได้อยู่  ซึ่งเรื่องนี้ฉีกไปเยอะมาก จากเดิมเราเล่นเป็นผี แต่เรื่องนี้ เราต้องเล่นเป็นสาวเมืองลับแล มีความลึกลับซ่อนอยู่ ต้องเล่นลึก ในเรื่องของอารมณ์ แววตา น้ำเสียง เพราะมีทั้งความแค้นและความเศร้า ในอดีต คือ ปรางทิพย์ และพิณทิพย์ เป็นยายแก่หลังค่อม พอปัจจุบันก็ต้องมาปะทะกับแม่หมอเนตรมายา (ณฉัตร) จอมไล่ล่า คือสู้กันด้วยมนต์ไสยเวทย์ ต้องสู้กับ บุษบาลาวัลย์ (ดาว พิมพ์ทอง) อีก มันมีอะไรที่น่าสนใจเยอะมาก ซีจีสวย  ยิ่งดีไซน์การต่อสู้ ต้องดูเลยค่ะ เพราะยากและเหนื่อยมาก ต้องใช้ผ้าคลุมเป็นอาวุธในการต่อสู้  สะบัดผ้า ฟาดใส่กัน (หัวเราะ) มันต้องบังคับทิศทางผ้าให้ได้ เล่นเอาปวดแขน กล้ามขึ้นเลย แต่สนุกมากค่ะ  เหมือนถูกฉโลกกับแนวลี้ลับ? ไม่รู้เหมือนกันว่าถูก ฉโลกกับละครแนวลี้ลับมั๊ย

แต่อาจจะด้วยความที่โครงหน้าเราดูไทยๆ ก็อาจจะทำให้เราเหมาะกับบทบาทแบบนี้ ส่วนตัวเป็นคนชอบชุดไทยอยู่แล้ว ชอบตั้งแต่ตอนใส่ประกวด พอได้ใส่ผ้าไทยบ่อยๆ  เราก็กลายเป็นชอบอะไรไทยๆ ไปเลย ฝากทุกคนติดตาม เพราะเข้มข้นขึ้นทุกตอน จุดจบของแต่ละคนที่คนดูคาดไม่ถึงแน่นอน

ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ” น้ำตาลกล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line