หวานจนคนโสดสะเทือน “ปีใหม่” ควง “ป๋าต๊อบ”  เผย10ปี ไม่โกรธกันข้ามคืน

หวานจนคนโสดสะเทือน “ปีใหม่” ควง “ป๋าต๊อบ”  เผย10ปี ไม่โกรธกันข้ามคืน

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปสักพัก สำหรับสาวเซ็กซี่ “ปีใหม่ - สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์” ครั้งนี้ควงหวานใจ “ป๋าต๊อบ - ปฏิญญา ควรตระกูล” มาร่วมรายการ“Couple or not? คู่ไหน...ใช่เลย” พร้อมเผยวิธีครองรักกันมานานถึง 10 ปี ซึ่งทั้งคู่เคยทะเลาะกันรุนแรง จนเกือบเลิกรากันไปหลายครั้งเพราะนิสัยที่เป็นคนแรงทั้งคู่ ไม่มีใครยอมใคร แต่ตอนนี้ก็สามารถปรับจูนกัน จนกลายเป็นคู่หวานที่คนโสดอิจฉา


 

ปีใหม่ เผยว่า “คู่เราไม่ได้ออกรายการคู่กันมานานแล้วค่ะ เกือบๆ2ปีได้ โดยเฉพาะรายการเกี่ยวกับความรัก ไม่ได้ไปเลย นานมากแล้วก็ตื่นเต้นที่มาออกรายการคู่กันอีกครั้ง ถ้าพูดถึงเรื่องความรักคู่เราก็คบกันมา 10 ปีแล้วค่ะ ที่อยู่กันได้จนขนาดนี้ ปีใหม่เชื่อว่าเพราะเราทั้งคู่รักกันจริงๆ แต่ทุกคู่นั่นแหละค่ะ ก็จะมีทะเลาะ ไม่เข้าใจกันบ้าง เคล็ดลับเลยก็คือ เราจะไม่โกรธกันข้ามคืน จะพยายามคืนดีกันให้เร็วที่สุด และเวลาทะเลาะกัน ก็จะทะเลาะแค่เรื่องวันนี้เท่านั้น จะไม่ย้อนเอาเรื่องเก่ามาทะเลาะกันอีก ส่วนตัวนิสัยจริงๆคือพี่ต๊อบเค้า งอแงกว่าใหม่อีกนะ ดื้อกว่าด้วย แต่ก็น่ารักดีค่ะ ความรักมีสีสันดี ไม่น่าเบื่อ มาแข่งรายการวันนี้ก็จะใช้ความรักของเรานี่แหละ เป็นเรดาห์ว่าใครคู่ใคร ฝากเป็นกำลังใจให้คู่เรา2คนด้วยนะคะ”

 

มาลุ้นกันว่าคู่ของ “ปีใหม่ – ป๋าต๊อบ” หรือ คู่ “แอนดี้ เขมพิมุก – อ้วน วรรณ์ลดา” คู่ไหนจะได้  เข้าสู้รอบแจ็คพอตในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย“ วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

Comments

Share Tweet Line