อัปเดตไอเทมเด็ดเพื่อภาพสวย ในงาน Power Buy Expo 2019

อัปเดตไอเทมเด็ดเพื่อภาพสวย ในงาน Power Buy Expo 2019

ใครอยากได้ภาพปังๆ สวยๆ ต้องไม่พลาด กับ ไอเทมสุดอินเทรนด์ ที่เพาเวอร์บาย รวบรวมมาไว้ที่งานเพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2019 พร้อมดีลสุดฮอต มาแนะนำคนชอบถ่ายภาพต้องมีไว้คู่กาย เพื่อบันทึกความทรงจำแห่งความสุขในทุกโมเม้นต์ และขอบอกว่าถ้าใครยังไม่มีอาจเอ้าท์ได้นะ!


เริ่มกันด้วย สมาร์ทโฟน ปัจจัยที่ 5 ของทุกคน ที่ไม่ว่าจะกิน จะนอน จะทำงาน ก็ต้องมีสมาร์ทโฟนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งเพราะแต่ละแบรนด์พยายามแข่งขันด้วยการงัดเอาเทคโนโลยีถ่ายภาพใหม่ล่าสุดมาใส่ไว้ในกล้องของสมาร์ทโฟนตัวเองกันอย่างเต็มที่ แล้วรุ่นอะไรบ้างที่เหล่ามือโปรชอบ Snap ไม่ควรพลาด  

ประเดิมด้วยค่ายมือถือชื่อดังอย่าง Huawei ที่ยืนหนึ่งขนสมาร์ทโฟนกล้องเทพมาไว้ภายในงาน แบบจัดเต็มตั้งแต่ Huawei P30 PRO, Huawei P30, Huawei P30 Lite, Huawei Y7 Pro, Huawei Mate P20 Pro, Huawei P20, Huawei NOVA 4, Huawei Y Max และ Huawei Y9 2019  เรียกว่าลูกค้าอยากได้สเปคแบบไหน ฟังก์ชั่นอะไร ดีลพิเศษอย่างไร บอกมาที่นี่มีหมด

ภายในงานยังมี 3 สาวเน็ตไอดอลตัวท็อปแห่งยุค อย่าง น้องนุ๊กซี่ น้องลูกไม้ และน้องฟ้า มาสร้างสีสันภายในกิจกรรม Power Snap by Huawei ในธีม “Super Hero” เพื่อให้ทุกคนได้ร่วม Snap ภาพ ค้นหาสุดยอดช่างภาพมือโปรจากสมาร์ทโฟน ชิงรางวัลเป็นโทรศัพท์มือถือ Huawei P30 PRO และ Huawei P30 โดยมีคนสนใจส่งภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนหลากรุ่นเข้าร่วมมากกว่าหนึ่งร้อยภาพ

นอกจากนี้ในงานยังรวมสมาร์ทโฟนจากอีกหลากหลายค่าย อาทิ Samsung ที่ส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy S10, S10+, A50 มาจัดโปรโมชั่นภายในงาน และพลาดไม่ได้กับ iPhone, OPPO, VIVO ที่บอกเลยว่าแต่ละรุ่นสเปคดี ฟังก์ชั่นเริ่ดเหมาะกับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพมาก ทุกแบรนด์ ทุกรุ่นมาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด พิเศษเฉพาะลูกค้าในงานเพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2019 เท่านั้น เรียกได้ว่าพกมือถือเครื่องเดียวครบ ถ่ายรูปได้สนุกแน่นอน

ส่วนใครที่เป็นสายลุย ต้องไม่พลาดกับกล้องตระกูล Action Camera จาก 2 แบรนด์ดัง อย่าง Go Pro Hero 7 White และ DJI Osmo Pocket ที่มีคุณสมบัติครบพร้อมทุกสถานการณ์ เพื่อการผจญภัยแบบเหนือระดับ ตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกสถานการณ์ มาพร้อมฟีเจอร์โดนๆ ที่คนชอบ Snap โดนใจแน่นอน

ปิดท้ายกันด้วย DJI Drone ที่ส่งโดรนหลากหลายรุ่น อาทิ DJI Mavic Air และพลาดไม่ได้กับ Spark Combo Set โดรนตัวแรกที่สามารถควบคุมการบิน และการถ่ายภาพจากตัวกล้องด้วยท่าทางมือเพียงอย่างเดียวในขณะบินบนท้องฟ้า ทำให้ใช้งานง่าย พกพาสะดวก สามารถสนุกสนานไปกับการถ่ายภาพด้วยกล้องขนาดเล็ก สะดวกในการจับภาพ และแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษของชีวิตในระหว่างการเดินทาง เพราะมาในราคาที่พิเศษแบบสุดๆ

คราวนี้สาย Snap แบบเราจะไปเที่ยวที่ไหนแค่พกสมาร์ทโฟน หรือ แกดเจ๊ตเก๋ๆ ที่มาพร้อมกล้องดีๆ ก็ได้ภาพสวยระดับมืออาชีพแล้วกันแล้ว เอาเป็นว่าถ้าใครอยากลองสัมผัสสินค้าแต่ละรุ่น พร้อมรับดีลที่ดีที่สุด พร้อมบริการแบบครบวงจร อย่ารอช้ารีบพุ่งตัวไปที่งาน เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2019 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 26 พฤษภาคม 2562 ณ Hall 103-104 ไบเทค บางนา

ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆจากเพาเวอร์บาย (Power Buy) ได้ที่www.powerbuy.co.th, Facebook: Power Buy และLine: @Power Buy 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line