“ซัมซุง” ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ด้านนวัตกรรม กวาด 5 รางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย 2019”

“ซัมซุง” ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ด้านนวัตกรรม กวาด 5 รางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย 2019”

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ยังคงครองแชมป์ทั้ง 5 หมวดหมู่ บนเวที “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” จากนิตยสารMARKETEER (MARKETEER No.1 Brand Thailand 2019) โดยสามารถคว้ารางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1” ได้ทั้งหมวดสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ทีวี ตู้เย็น และเครื่องซักผ้า ถือเป็นการตอกย้ำตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจและด้านนวัตกรรมระดับโลก


ถือเป็นความภาคภูมิใจของ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ที่มุ่งมั่นให้ความสำคัญในเรื่องของนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค ซึ่งเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์ให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ “ซัมซุง” ยังคงครองบัลลังก์ NO.1 Brand 2019 โดยเฉพาะในหมวดของสมาร์ทโฟนและทีวี ที่ซัมซุงครองอันดับหนึ่งมายาวนานถึง 8 ปีซ้อน

การตัดสินรางวัลดังกล่าวมาจากผลการวิจัยของนิตยสาร MARKETEER ร่วมกับ Kadence International (Thailand) Co., Ltd. บริษัทวิจัยตลาดที่ก่อตังมานานกว่า 25 ปี มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และอีกหลายประเทศในเอเชีย รวมถึงประเทศไทย โดยบริษัท Kadence International (Thailand) Co., Ltd.ใช้เครื่องมือวัดผลที่เรียกว่า T-Cute ซึ่งเป็นเครื่องมือวัดผลเดียวกับบริษัท วิดีโอ รีเสิร์ซ ที่เก็บรวบรวมและวัดผล No.1 Brand มาก่อนหน้านั้น โดยสำรวจความเห็นจากชาวไทยทั่วประเทศกว่า 4,000 คน

ทั้งนี้ นายธนันต์ สัตตะรุจาวงษ์ ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (ซ้าย) และ นางสันสนียา ประจักษ์เวช ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน (กลาง) และ นายบุญสืบ จันทร์แจ่มศรี ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที (ขวา) เป็นตัวแทนบริษัทขึ้นรับรางวัลจาก นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดยงานประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line