มิลลี่ Gelato สาวน้อยที่พกความสามารถมาเกินตัว แจ้งเกิดในเพลง me.

มิลลี่ Gelato สาวน้อยที่พกความสามารถมาเกินตัว  แจ้งเกิดในเพลง me.

 พกความสามารถมาเกินตัวจริงๆ สำหรับ “มิลลี่-ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล” หนึ่งในสมาชิกวง “Gelato” จากค่าย “โมโน มิวสิค” ที่ทั้งร้องทั้งเล่นดนตรีได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เปียโน, คีย์บอร์ด, กีตาร์, กลอง ไหนจะพรสวรรค์ในด้านการพากษ์เสียง ล่าสุดมาพร้อมซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับเพลง “me.” งานนี้ “มิลลี่” เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า


“เพลง me. เป็นแนวเพลง Alternative Pop มีกลิ่นอายดนตรีแบบ J-POP ในการทำงานก็มีส่วนร่วมทั้งแต่งเมโลดี้ ทำนอง แล้วก็พวกคอร์ดทางดนตรี ตอนที่เพลงเสร็จจนถึงวันปล่อยเพลงตื่นเต้นมาก    เป็นเพลงที่เราทำเองด้วย ออกมาถูกใจมาก หวังว่าทุกคนจะชอบกัน สำหรับซิงเกิล me. พอมาร้องเดี่ยวก็รู้สึกเหงาๆ เพราะทุกครั้งจะมีเพื่อน ครั้งนี้มาคนเดียวเลย แต่ยังไงเราก็ทำงานเต็มที่ ถามว่าชื่อเพลง me. แล้วตัวตนของเราเป็นยังไง คนอาจจะมองว่าน่ารักแบ๊วๆ แต่จริงๆ มิลลี่มีความลุย เท่ห์ๆ”

ทั้งเรียนทั้งทำงาน แบ่งเวลายังไง ?

“มิลลี่เรียนอยู่ปีสอง วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอกเปียโนแจ๊ส สาขา Sound Engineer นอกจากงานเพลงแล้ว ยังแบ่งเวลาไปเล่นคีย์บอร์ดเป็นแบ็คอัพให้กับวงสครับ มีพากษ์การ์ตูน แล้วก็แสดงละครด้วยนิดหน่อย ทุกอย่างต้องแบ่งเวลา เพราะเป็นงานที่เราชอบทุกงาน อยากทำทุกอย่างให้ออกมาดี เราเองเต็มที่กับทุกงาน เป้าหมายในวงการบันเทิง มิลลี่อยากเป็นศิลปินทำเพลงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง  มีโอกาสก็อยากทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ดูบ้าง ยังไงฝากทุกคนด้วย ฝากเพลง me. ซิงเกิลแรกของมิลลี่ด้วย  ติดตามและเป็นกำลังใจให้มิลลี่ตลอดไปเลยนะคะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน, รับชม MV  และอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง facebook : MONO MUSIC

Comments

Share Tweet Line