“อนันดา เอเวอริงแฮม – ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หวานจนคนโสดตายเรียบ

“อนันดา เอเวอริงแฮม – ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หวานจนคนโสดตายเรียบ

Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ทำเอาคนโสดตายเรียบกับฉากหวาน “อนันดา เอเวอริงแฮม” ถูก “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ง้อด้วยการป้อนขนมให้หายโกธร เรียกได้ว่าหวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลทีเดียว  และยิ่งเห็นสีหน้าและสายตาของอนันดาที่ส่งสายตาหวานเจี๊ยบ จนหนุ่มๆ ทั้งประเทศอยากจะมีโมเม้นต์โดนป้อนหวานๆ บ้างจัง


เป็นตอนที่ วีนา ที่อยู่ในร่าง ธนัท (อนันดา เอเวอริงแฮม)  ถูก แคน (เสกสรร สุทธิจันทร์) บอสใหญ่ต่อว่าที่เป็นต้นตอให้วีนาเปลี่ยนไป และไม่มีความตั้งใจทำงานเหมือนเก่า แต่แคนไม่รู้ว่าวีนาที่อยู่ในร่างธนัทนั้นรู้สึกเสียใจที่ถูกว่า และหนักสุดเกือบถูกแคนต่อยด้วยความหึง เธอจึงเดินกลับมาด้วยความโกธร เพราะงานคือสิ่งที่สำคัญที่สุด และเดินตรงดิ่งเข้ามาหา ธนัท ที่อยู่ในร่าง วีนา (ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เพื่อสืบสาวเรื่องราวที่ทำให้บอสไม่พอใจ

 

งานนี้ ต้องปรบมือให้กับการแสดงของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่เล่นได้ถอดแบบคาแรคเตอร์ของพระเอกหนุ่ม อนันดา มาแบบชอตต่อชอต ในบทผู้ชายที่รู้ตัวว่าตัวเองทำแสบไว้ จึงเข้ามาง้องอนป้อนขนม และขอจับมือกันซะจนหวานล้น  "บักจ่อย-ใบเฟิร์น" ตามองตาหัวใจก็จ้องมองกันจนแทบละลาย  และบักจ่อย อนันดา ก็เล่นเขินเบอร์แรง เพราะต้องสวมบทเป็นหญิงสาวตัวน้อย ออกอาการบิดเขินอายสะจนตัวงอ จนผู้ชมอาจคิดว่าอนันดาเป็นผู้หญิงจริงๆเสียแล้วสิ  และยังมีฉากฟินกันต่อกับฉากกอดกันแน่ๆ ตอนฟ้าผ่าดังเปรี้ยง จนเกิดเรื่องสุดเซอร์ไพร์ส ส่วนจะเป็นอะไรต้องไป

 

ติดตามชมซีรีส์  Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.15 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line