“กันสมาย-ซิง” ยอมเข้าห้องมืด หลังโดนท้าทดสอบจิตใจ  

“กันสมาย-ซิง” ยอมเข้าห้องมืด หลังโดนท้าทดสอบจิตใจ   

แขกรับเชิญสุดพิเศษของเราในสัปดาห์นี้ นำทีมโดยหนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจสาววาย อย่าง “กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ และ ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ” ที่แท็กทีมกันมาให้“วันเฮ บ้านฮา” เปิดบ้านต้อนรับ งานนี้บอกเลยว่าฮายกบ้านกันแน่นอน พร้อมด้วย 2 หนุ่มอารมณ์ดี “ดีเจเชาเชา และ ดีเจเจ็ม” ที่มาเพิ่มเสียงหัวเราะกันแบบไม่มีลิมิต แค่เห็นหน้าก็เรียกเสียงฮากันได้แล้ว ยิ่งมากันยกแก๊งขนาดนี้ ไม่ต้องพูดถึงความสนุกสนานที่กำลังจะเกิดขึ้น มีมาให้ไม่อั้นกันแน่นอน


และนอกจากจะยกขบวนกันมาสร้างสีสันให้รายการของเราแล้ว เราก็ไม่น้อยหน้ายินดีต้อนรับโดยการท้าให้เข้าห้องมืด ห้องเก็บของสุดพิศวง ที่พร้อมท้าทายให้แขกรับเชิญเข้าไปพิสูจน์ความลึกลับกันด้วยตัวเอง งานนี้ใครจะอยู่ หรือใครจะไป ใครจะสามารถพิชิต “ห้องมืด” และออกมาได้อย่างปลอดภัย

บอกได้เลยว่าเกมนี้ต้องทำให้แฟนคลับของหนุ่มๆ แก๊งนี้อกสั่น ขวัญผวาแน่นอน เอาใจช่วยหนุ่มๆไปพร้อมกัน ผ่านทวิตเตอร์และติดแฮชแท็ก #วันเฮบ้านฮา แล้วตามด้วย#ทีมที่เชียร์ เท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัล หลังจบรายการทางทีมงานจะสุ่มผู้โชคดี แล้วโอนเงินเข้าบัญชีของคุณทันที

ติดตามชมได้ใน “วันเฮ บ้านฮา” วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.15 – 13.15 น. ทางช่อง ONE31 รับรองฮาแน่นอน ติดตามได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=8coRptLm3vY

Comments

Share Tweet Line