PTT Blue Card จัดชุดใหญ่ ยกร้านทองขึ้นรถเสิร์ฟทองถึงบ้านทุกทิศทั่วไทย

PTT Blue Card จัดชุดใหญ่ ยกร้านทองขึ้นรถเสิร์ฟทองถึงบ้านทุกทิศทั่วไทย

เปิดตัวไปแล้วกับแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี PTT Blue Card “รวยทองทั่วถึงทุกทิศทั่วไทย” แจกหนัก แจกจริงกับสร้อยคอทองคำ 210 เส้น กว่า 7 ภาค ภาคละ 30 เส้น ล่าสุด PTT Blue Card ตอกย้ำความยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการรุกพื้นที่จัดหนักส่งคาราวานยกร้านทองขึ้นรถคันพิเศษออกวิ่งทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมบริการสมัครบัตร PTT Blue Card พร้อมสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของสร้อยคอทองคำฟรีๆ โดยวิ่งตรงถึงบ้านลูกค้าทั่วไทย!!


ด้วยรถบรรทุกสีทอง พร้อมบัตร PTT Blue Card โดยความพิเศษของรถคันนี้ คือ ให้บริการสมัครบัตร PTT Blue Card อย่างครบวงจร เหมือนคุณได้ไปสมัครด้วยตัวเองที่ PTT Station พร้อมทีมงานคุณภาพคอยดูแลอำนวยความสะดวกลูกค้าทุกท่าน สมัครปุ๊บรับฟรีสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำ ซึ่งร้านทองเคลื่อนที่คันนี้จะวิ่งเป็นระยะเวลา 45 วันทั่วประเทศกว่า 20 จังหวัด ไม่ว่าคุณจะอยู่ใกล้หรือไกล ก็มีโอกาสสมัครบัตร PTT Blue Card และรับสิทธิ์ลุ้นทองได้เลย ส่วนใครที่มีบัตร PTT Blue Card อยู่แล้วอย่าลืมใช้ทุก 10 คะแนน แลกรับสิทธิ์ลุ้นทอง 1 สิทธิ์ (ไม่จำกัดจำนวน) รีบเข้าไปแลกรับสิทธิ์กันได้เลย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2562

ติดตามรายละเอียดเส้นทาง และตารางเดินรถได้ที่ https://www.facebook.com/pttbluesociety ร้านทองเคลื่อนที่จาก PTT Blue Card ได้วิ่งไปหาคุณแล้ว เจอที่ไหนรีบวิ่งเข้าไปสมัครได้เลย แต่สำหรับใครที่รอไม่ไหว อยากได้สิทธิลุ้นรับทองแล้ว สามารถสมัครบัตรด้วยตัวเองได้เลยที่ปั๊ม PTT Station ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ที่ https://goo.gl/NcLLW2 รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1365 หรือ www.pttbluecard.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line