“หมาก” ยืนหนึ่ง ทุ่มสุดตัวบู๊-บิน มัดใจ “แฟนไทย-จีน” อยู่หมัด!!

“หมาก” ยืนหนึ่ง ทุ่มสุดตัวบู๊-บิน มัดใจ “แฟนไทย-จีน” อยู่หมัด!!

เข้าวงการมานานกว่า 9 ปี แต่พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ก็ยังคงยืนหนึ่ง เรื่องความหล่อลากกระชากใจ อีกทั้งยังมากความสามารถ ครบเครื่องในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะฝีไม้ลายมือด้านการแสดง ที่นับวันก็ยิ่งพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด


ล่าสุดโดดมาชิมลางงานภาพยนตร์ครั้งแรกใน จอมขมังเวทย์ 2020 ค่ายสหมงคลฟิล์ม หนุ่มหมากก็จัดหนักจัดเต็ม โชว์ลีลาบู๊แอ็คชั่นเอง โนสแตนอินทู้กกก..ฉาก ไม่ว่าจะเตะ ต่อย ขึ้นห้อยโหนบนสลิง หรือเข้าฉากเสี่ยงอันตรายกับเอฟเฟคต่างๆ ทำเอาเจ้าตัวน้ำหนักลดฮวบฮาบ หุ่นปั๊วะ หน้าเป๊ะ ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสลบ เหมือนได้เมนใหม่ หล่อเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือหุ่นล่ำกล้ามแซ่บมั่กๆ

ส่วนเรื่องความฮอตนี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะไม่ได้ฮอตแค่ในประเทศไทย แต่ยังขยายวงกว้างไปยังประเทศเพื่อนบ้านอีกหลายๆ ประเทศ อย่างไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มหมากก็เพิ่งบินลัดฟ้าไป เข้าร่วมงาน China Beauty Expo 2019 ที่ Shanghai New International Expo Center ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ก็มีอาหมวยแผ่นดินใหญ่แห่ไปรอรับที่สนามบินเพียบ ทั้งขาไปและขากลับ อบอุ่นสุดๆ

เท่านั้นไม่พอ!! ยังถูกแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกอย่าง Citizen ที่มีอายุยาวนานกว่า 100 ปี เลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ที่จะเปิดตัวพร้อมกับนาฬิการุ่นใหม่ Promaster Sky Blue Angels ที่ได้แรงบันดาลใจจากฝูงบินสาธิต Blue Angles ฝูงบินผาดโผนอันเลื่องชื่อและเก่าแก่ที่สุดของประเทศสหรัฐอเมริกา แว่วๆ มาว่า Citizen ประเทศไทย ไม่ได้ใช้ศิลปินนักแสดงมาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ทำการตลาดกระตุ้นยอดขายมานานกว่า 8 ปี

ซึ่งหนุ่มหมากก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทุ่มสุดตัวในการถ่ายทำโฆษณา สวมบทบาทนักบินเฉพาะกิจ ขึ้นและประเดิมขับเครื่องบินเล็ก Thaihawk2027 กันจริงๆ ภายใต้การดูแลของครูฝึกทีนักบินอาชีพ งานนี้คงไม่ต้องบอกว่าจะตื่นเต้นและท้าทายขนาดไหน แต่ที่แน่ๆ เจ้าตัวถึงกับติดอกติดใจ หลังถ่ายงานเสร็จมีแอบเปรยๆ ว่า … ถ้ามีโอกาสอยากจะมาสมัครเรียนขับเครื่องบินอย่างจริงจัง เพื่อจะได้ขับเดี่ยวแบบโซโล่กับเค้าบ้างซะงั้น!!

แหมๆๆๆ จะเอาเวลามาจากไหน หนังใหญ่ปิดกล้องไปแล้วก็จริง แต่ก็ยังมีถ่ายละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี และเตรียมเปิดกล้องละครใหม่ แล้วไหนจะมีโปรดักส์ชั่นจากประเทศจีนเสนอบทหนังและซีรีส์ให้เล่นอีกต่างหาก เอาเวลาว่างไปพักผ่อนบ้างเถอะพ่อคู๊ณณณ!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line