อาร์เอส นำทัพศิลปิน รวมแสดงงาน มหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

อาร์เอส นำทัพศิลปิน รวมแสดงงาน มหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ส่งศิลปินค่ายอาร์สยาม ร่วมร้องเพลงเทิดพระเกียรติ ในงานแสดงมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ” ทั้งนี้มีศิลปิน กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม , บ่าววี อาร์สยาม, เดือนเพ็ญ อำนวยพร อาร์สยาม  และ หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม พร้อมวงดุริยางออเคสตร้า เครื่องดนตรีกว่า 50 ชิ้น   ควบคุมการแสดงโดย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม


ทั้งนี้ เริ่มต้นการแสดงศิลปินจากภาคใต้ บ่าววี ซึ่งนำเพลง ขอนไม้กับเรือ ม าร้องบรรเลงร่วมกับ เครื่องดนตรีทั้งหมด 50 ชิ้น  ต่อด้วย กุ้ง สุธิราช นำเพลง ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ และ เพลงเรี่ยมเร้เรไร เอาใจแฟนเพลงที่สวมเสื้อสีเหลือง รวมใจมาถวายความภักดี และมาร่วมชมการแสดงเต็มพื้นที่ท้องสนามหลวง จากนั้น ต่อด้วย หญิง ธิติกานต์ ศิลปินลูกทุ่งสาวเสียงหวาน ถ่ายทอดด้วยบทเพลง ไม่มีเธอจะบอกรักใคร และ เพลงอสงไขย  ปิดท้ายด้วย เพลงเมื่อไหร่จะพอ จากศิลปิน เดือนเพ็ญ อำนวยพร จบการแสดงงานมหรสพสมโภช ที่สร้างความประทับใจและสร้างความปลื้มปิติให้กับศิลปินเป็นอย่างมาก  ที่ได้มีโอกาสถวายพระเกียรติด้วยเพลงที่เป็นที่รู้จักของศิลปินแต่ละคน

โดยงานแสดงมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคล พระราชพิธีบรมราชาภิเษก จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 28 พ.ค 2562 ณ บริเวณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง  ซึ่งนอกจากจะมีการแสดงของเหล่าศิลปินน้ำเสียงคุณภาพแล้ว  ตระการตาไปกับไฟประดับสีสันต่าง ๆ ในรูปแบบสวนดอกไม้และต้นไม้ นับหมื่นดวง ที่ส่องประกายสว่างไสว พร้อมชมการแสดง แสง เสียง และม่านน้ำ ชุด “แสงแห่งพระมหากรุณาธิคุณปกหล้า” บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ณ ท้องสนามหลวง ครั้งแรกของเมืองไทย"

กุ้ง สุธิราช  เผยว่า “ขอเชิญชวนพี่น้องคนไทยทุกคนมาร่วมชมการแสดงมหรสพสมโภช ครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งจะมีศิลปินร่วมร้องเพลงเทิดพระเกียรติทุกวัน ซึ่งในงานมีการประดับไฟสวยงามมากครับ ถือเป็นพระราชพิธีอันเป็นมหามงคลยิ่งของปวงชนชาวไทย ที่มีโอกาสได้เห็นครั้งหนึ่งในชีวิต  และได้ถวายความจงรักภักดี ครับผม ” ก้ง สุธิราช  กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line