"ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล" นั่งประธานหอการค้าชลบุรีคนใหม่

ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล ประธานหอการค้าจังหวัดชลบุรี  รับตำแหน่งพร้อมตั้งเป้าพลิกโฉมสู่ยุคดิจิทัล เสริมเเกร่ง SMEs พัฒนานวัตกรรม เปิดนโยบาย 9 ฝ่าย กระจายรายได้สู่ชุมชน นำทัพภาคเอกชนพัฒนาชุมชนบ้านเกิด ณ แหลมทองเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันก่อน


จากการทำงานร่วมกับหอการค้าจังหวัดชลบุรีมายาวนานกว่า 15 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟเเรงวัย 40 ปี  "ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล"  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวสารบรรจุถุงตราไก่แจ้ และบริษัท ทีอาร์ ไทยฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าขนมไทยตราแม่นภา จากหนทางผู้สร้างปรากฎการณ์นำพาธุรกิจก้าวกระโดดจาก 10 ล้านไประดับ 2,500 ล้านบาทสู่บทบาทใหม่การนำทัพภาคเอกชนพัฒนาชุมชนบ้านเกิด ได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการสมาชิกหอการค้า และกลุ่ม YEC (Young Enterpreneur chamber of commerce) จังหวัดชลบุรี ให้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานหอการค้าจังหวัดชลบุรีคนใหม่ในวาระปี 2562 - 2563

ธีรินทร์ กล่าวถึงนโยบายเเละวิสัยทัศน์การพลิกโฉมหอการค้าจังหวัดชลบุรีสู่ยุคดิจิทัลว่า มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะก้าวไปเป็นองค์กรหลักในการขับเคลื่อนพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม นวัตกรรมเเละดิจิทัลภายในจังหวัด ซึ่งจะมีการประสานงานกันทั้ง 9 ฝ่าย โดยมีรองประธาน ทีมงานที่เชี่ยวชาญเเละมีประสบการณ์ด้านธุรกิจดูเเลอย่างใกล้ชิด

"ปีนี้เราจะต้องส่งเสริมนวัตกรรมดิจิทัลให้เข้าถึงชุมชนมากขึ้นทั้งภาคการผลิต การขายเเละการจัดการมาช่วยให้ผู้ประกอบการให้สามารถเเข่งขันได้ในโลกปัจจุบัน โดยเฉพาะกลุ่ม SMEsที่มีคู่เเข่งมากขึ้นทั้งในเเละต่างประเทศซึ่งมีเงินทุนมหาศาล เข้ามากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย วันนี้ในฐานะที่เป็นตัวเเทนของภาคเอกชนจึงมีความมุ่งมั่นที่จะเข้าไปช่วยเหลือชุมชนให้มีการนำนวัตกรรมต่างๆ มาใช้เเละต่อยอดธุรกิจของพวกเขาให้สามารถอยู่ได้อย่างยั่งยืน"

Comments

Share Tweet Line