"แอม วิภารัตน์" พักงานในวงการ ลุยดับเบิ้ลยูเอ็ม 83 เต็มที่

เป็นอีกสาวที่มากความสามารถเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาว "แอม วิภารัตน์" สาวสวยแสนดีจากละครเรื่อง "แผ่นดินของพ่อ...ไม่มีชาวเขา..มีแต่ชาวเรา" ทางช่อง NBT และ บทสาวแซ่บจากละครเรื่อง "เจ้าหญิงในฝัน..เจ้าชายติดดิน" ทางช่อง Channel 8 Thailand
 
ล่าสุดก็เปิดหันมาเอาดีด้านธุรกิจอย่างจริงจัง กับบริษัทรับสร้างบ้าน ที่มีชื่อว่า บริษัท ดับเบิ้ลยูเอ็ม 83 เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (WM83 Engineering Co.,Ltd.) ในพื้นที่ภาคอิสาน ที่สาวแอม การันตรีว่า "บริหารงานโดยวิศวกรและสถาปนิกมืออาชีพ การันตรีทีมผู้บริหาร ด้วยรางวัลระดับประเทศ “บุคคลแห่งสยาม 2560 เทพนาคราช” และยังได้รับเชิญเป็นวิทยากร ให้กับมหาลัยชื่อดังของภาคอิสาน บรรยายในหัวข้อ “การสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นนักธุรกิจ เฒ่าแก่น้อย ร้อยล้าน” อีกด้วย"
 
โดยสาวแอม ก็ให้สัมภาษณ์ถึงธุรกอจตัวนี้ว่า "การออกแบบก็เน้นคนรุ่นใหม่ ที่ชอบ “ความทันสมัยและคุ้มค่า” ที่ตั้งใจสร้างที่อยู่อาศัยและอยากได้ทีมงานที่น่าเชื่อถือ เป็นมืออาชีพดูแลให้คำปรึกษา และบริการอย่างครบวงจร โดยคง คอนเซป “บ้านอยู่แล้วเย็น” ตามสโลแกน อากาศถ่ายเท เย็นสบาย อยู่แล้วผ่อนคลาย... เย็นใจ ( Live With Calm and Cool ) ด้วยแบบบ้านที่ทันสมัย วัสดุอุปรณ์มาตรฐาน รับประกันโครงสร้าง พร้อมบริการดำเนินสินเชื่อ ฟรี !! เคสยากแค่ไหน เราจัดการให้ผ่านได้ค่ะ "
 
เรียกว่าทั้งสวยและเก่ง เพอเฟคครบวงจรจริงๆ ว่าแต่ว่าธุรกิจงานแน่นขนาดนี้ เราจะได้ชมผลงานในวงการของสาวแอม อีกรึเปล่านั้น คงต้องคอยติดตามกันต่อไปละจ้า ที่แน่ๆ ใครอยากสร้างบ้าน และอยากได้งานคุณภาพและทันสมัยแบบนี้ จัดไปเลยค่าาา บริษัท ดับเบิ้ลยูเอ็ม 83 เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (WM83 Engineering Co.,Ltd.) รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน 100% ค่าา
ที่มาเพจ : รับสร้างบ้าน รับเหมาไฟฟ้า ภาคอิสาน โดยวิศวกรมืออาชีพ Wm83 บริการสินเชื่อฟรี


Comments

Share Tweet Line