ยิ่งกว่าเซอร์ไพร์ส!!! “คชา” กลายร่างเป็น “เจนนี” สวยแซ่บเต้นสุดเป๊ะ

 ยิ่งกว่าเซอร์ไพร์ส!!! “คชา” กลายร่างเป็น “เจนนี” สวยแซ่บเต้นสุดเป๊ะ

รายการฟอร์มยักษ์ “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” ที่ “จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้าลิขสิทธิ์มาสร้างความมันสุดเซอร์ไพร์สให้ผู้ชมชาวไทยอีกครั้ง โดย 2 พิธีกรสุดฮอต “ป๋อมแป๋ม-นิติ” และ             “ว่าน-ธนกฤต” จับคู่ 2 เพื่อนรักนักล่าฝัน “ต้น-ธนษิต” และ “คชา-นนทนันท์” มาเปิดศึกดวลลิปซิ้ง พร้อมจัดเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ ที่ยิ่งกว่าเซอร์ไพร์ส ทำเอาทุกคนช็อกอึ้งตะลึงสะพรึงเลยทีเดียว    


รอบแรกทั้งคู่ปล่อยของแบบไม่ยั้ง รอบสองเลยจัดหนักจัดเต็มไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะ “คชา” กลายร่างเป็น “Jennie Kim (เจนนี คิม)”  นักร้องสาวฮอตสุดเซ็กซี่ ที่มาเต้นโซโล่อย่างเป๊ะ เผ็ด ไฟลุกทั่วทั้งเวที ในเพลง “SOLO” เรียกว่ายิ่งกว่าเซอร์ไพร์ส ทำเอาคนดูช็อกดูไปอ้าปากค้างไป เพราะทั้งปากและท่าเต้นเป๊ะปังอลังสุด แถมอินเนอร์เต็มเปี่ยม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ามารายการนี้ทำตื่นเต้น จนนอนไม่หลับเลยทีเดียว

ทางด้าน “ต้น” ประกาศขอทุ่มสุดตัวเพื่อรายการนี้ ที่แค่เปิดตัวก็โชว์เหนือโหนสลิงลงมา ในเพลง “It's Raining Men” ของ “Geri Halliwell (เจรี ฮัลลิเวลล์)” งานนี้นอกจากจริตปากเป๊ะ เต้นปัง อินเนอร์เลิศ พร้อมเอ็นเตอร์เทนคนดูจนนั่งไม่ติด ยังเตรียมกลเม็ดเด็ดเอาน้ำดับไฟร้อนโชว์ของคู่แข่ง เรียกว่ายอมเปียกแด๊นซ์กลางสายฝน ที่เซ็ทได้อย่างสุดอลังกลางสตูฯ แต่น้ำที่นำมาก็ไม่สามารถดับไฟร้อนได้สำเร็จ เพราะโชว์ที่ได้เสียงกรี๊ดไปแบบดังสนั่นลั่นสตูฯ เป็นของ“คชา” คว้าเข็มขัดแชมป์ไปพร้อมกับความสะใจกลับบ้าน       

ติดตามชมรายการ “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง GMM25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

                                        

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line