Cat Talk Be The Victor ความสำเร็จเริ่มต้นด้วยการลงมือทำ ปิดโรงเดี่ยวไมโครโฟนส่งต่อแรงบันดาลใจ

Cat Talk Be The Victor ความสำเร็จเริ่มต้นด้วยการลงมือทำ ปิดโรงเดี่ยวไมโครโฟนส่งต่อแรงบันดาลใจ

เป็นอีกหนึ่งงานที่จบไปแบบฟีลกู้ด สำหรับ Cat Talk Be The Victor ความสำเร็จเริ่มต้นด้วยการลงมือทำ ที่ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ร่วมกับ แคท เรดิโอ ชวนบุคคล 5 สไตล์ที่ลงมือทำสิ่งที่รัก มาทอล์กจากประสบการณ์จริง ส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้ฟังพร้อมลุยต่อทุกโอกาสอย่างเป็นตัวเอง


เมื่อเร็วๆนี้  หน้าพารากอน ซีนีเพล็กซ์ โรงที่ 7 ดีเจจูนจูน พัชชา และดีเจไมเคิล ศิรชัช ทักทายและกล่าวต้อนรับผู้ชมที่มาลงทะเบียนกันอย่างคึกคัก ชวนดูนิทรรศการ Cat Talk Be The Victor ความสำเร็จเริ่มต้นด้วยการลงมือทำ ว่าด้วยที่มาของโครงการ ประวัติและผลงานของเหล่าสปีกเกอร์ แล้วเก็บภาพพวกเขาร่วมกับคุณอมร ภูษิตรานุสรณ์ ผู้บริหารกลยุทธ์การตลาดลูกค้าบุคคล ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร CIMB Thai ที่สนับสนุนงาน จากนั้นก็เริ่มกิจกรรมด้านในโรงภาพยนตร์ โดยมีเปอร์ - สุวิกรม อัมระนันทน์ หนึ่งในดีเจของ Cat Radio เป็นพิธีกรดำเนินรายการ  ส่งต่อไมค์ให้ทั้ง 5 ทอล์กเดี่ยวกันแบบจัดเต็ม

ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์  ผู้กำกับและผู้ก่อตั้ง นาดาว บางกอก บริษัทดูแลและพัฒนาศิลปินสไตล์ ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ ซีรีส์ อาทิ  Hormones,  I Hate You I Love You, Project S The Series, เลือดข้นคนจาง และอีกเพียบ สตาร์ตเดี่ยวไมโครโฟนแบบข้นๆ ด้วยที่มาของผลงาน และเหตุการณ์ต่างๆ ที่เขาได้สั่งสมประสบการณ์แล้วมาทบทวน วิเคราะห์ ตอบตัวเอง แล้วทำสิ่งที่ใช่ไปให้สุด “ออกไปทำแล้วมีความสุขจริงๆ ให้เห็นภาพของเราชัดเจนขึ้น 
เมื่อไหร่ที่เราเดินออกไป เราจะเลือกได้อย่างแม่นยำขึ้นกว่าเดิม”

บู้ – ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์  มือเบส  Slur และเจ้าของแบรนด์ Rompboy แชร์ประสบการณ์จากแบนด์ ถึงแบรนด์ ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เขาก็ทำอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุผลว่า “ทำในสิ่งที่ชอบ อยู่กับสิ่งที่ชอบ คุณจะทำมันได้โดยที่คุณไม่เหนื่อยเลย” 

ภูมิ – วิภูริศ ศิริทิพย์ ศิลปินไทยที่ได้ชื่อว่าเป็น  Lover Boy ของแฟนเพลงนานาชาติ ที่เพิ่งมีเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในชีวิตเมื่อปีก่อน และกำลังทัวร์ต่อเนื่องในปีนี้  เขายังเดินทางอยู่ “ถ้ายังหลงทาง ยังไม่เจอสิ่งที่ชอบ อย่ากดดัน อย่าเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น จงทำในสิ่งที่ตัวเองรักต่อไป” 

ไปป์ – ธวิศรุต บุรพัฒน์ เจ้าของแบรนด์หมวกของตัวเอง ชื่อ Attack and Release ที่เขาลงมือเองทุกขั้นตอน หลังจากไปเรียนรู้ตั้งแต่บทที่ 1 ณ นิวยอร์ก แล้วกลับมาทำอะไรอีกหลายอย่างแบบลงลึกตามแนวคิดที่ว่า “อะไรในโลกที่เราทำ เราควรคิดอย่างรอบคอบแล้วทำ “ 

 เล็ก – อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร หรือ  Greasy Cafe ชายหนุ่มที่มีสไตล์ชัดเจน มาพร้อมจดหมายที่เขียนถึงตัวเอง นำเข้าสี่หัวข้อเกี่ยวกับโอกาสจากประสบการณ์ที่เขาสัมผัสด้วยตนเอง ตั้งแต่ ‘อย่าปิดโอกาส’ ‘ทำให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาส’ ‘ ไม่ควรนั่งรอโอกาส’ ‘เอาตัวไปไว้ในโอกาส’ และปิดท้ายด้วยประโยคว่า “จงใช้โอกาสในขณะที่มีอากาศ”

ปิดท้าย   CIMB Thai x Cat Radio present  Cat Talk Be The Victor ด้วยช่วงการถามตอบสั้น ๆ แลกเปลี่ยนประสบการณ์จากคำถามของผู้ฟัง แล้วส่งทุกคนกลับบ้านพร้อมแรงบันดาลใจให้ไปเริ่มต้น หรือเดินทางต่อกับสิ่งที่ตัวเองรักและลงมือทำ แล้วพบกันใหม่กับกิจกรรมที่คุณก็เข้าร่วมได้ที่ แคท เรดิโอ    www.facebook.com/thisiscatradio

 

Comments

Share Tweet Line