โซนี่ เปิดตัวเครื่องเกมคอนโซล PLAYSTATION 4 รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นล่าสุด “Days of Play”

โซนี่ เปิดตัวเครื่องเกมคอนโซล PLAYSTATION 4 รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นล่าสุด “Days of Play”

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สาขาสิงคโปร์ เปิดตัวเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 รุ่นพิเศษ “PlayStation®4 DAYS OF PLAY LIMITED EDITION 2019” (ความจุ 1TB) ในราคา 11,990 บาท วางจำหน่ายจำนวนจำกัดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรโมชั่นพิเศษ Days of Play ที่จะจัดขึ้นเป็นเวลา 11 วัน ตั้งแต่วันที่ 7-17 มิถุนายน ศกนี้ นำเสนอส่วนลดพิเศษเอาใจคอเกม PS4 ด้วยฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ซอฟต์แวร์และบริการเน็ตเวิร์คในราคาสุดพิเศษ


เครื่องเกมคอนโซล PS4 รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ได้รับการออกแบบมาให้ด้านบนของตัวเครื่องเป็นสีดำเรียบ (Steel Black) และด้านล่างของเครื่องเป็นสีเทาเข้ม ทำให้ตัวเครืองดูมีสไตล์ มาพร้อมลวดลายสัญลักษณ์ของเครื่องเกมในรูปแบบตัวนูนสีเงินด้านบนของตัวเครื่อง และคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 ที่ผสมผสานทั้งสองสีได้เข้ากันอย่างลงตัวด้วยสีดำบนตัวคอนโทรเลอร์ และสีเทาเข้มด้านหลังของคอนโทรลเลอร์ รวมไปถึงปุ่มกดคอนโทรลเลอร์ที่มีสีเงินสวยงาม

ปีนี้นับเป็นปีที่สามแล้วที่มีการจัดเทศกาลโปรโมชั่นพิเศษ Days of Play  นี้ขึ้นทั่วโลก พบข้อเสนอสุดพิเศษจากร้านค้าปลีก และบน PlayStation® Store อันประกอบไปด้วยเครื่องเกมคอนโซล PS4ลวดลายพิเศษ Days Gone (SIE Worldwide Studios) วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562, Marvel’s Spider Man, God of War และข้อเสนออื่นๆ อีกมากมายสำหรับเครื่องเกมคอนโซลPlayStation®, อุปกรณ์ต่างๆ, เกม และบริการเน็ตเวิร์คต่างๆ ของทาง PlayStation

ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7-17 มิถุนายน ศกนี้ คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ PlayStation® ในราคาสุดพิเศษได้ตามร้านตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation:

- เครื่องเกม PS4™ DAYS OF PLAY LIMITED EDITION 2019 1TB - ราคา 11,990 บาท

- เครื่องเกม PS4™Pro God of War Bundle (1TB) - ราคา 14,990 บาท พร้อมรับคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 จำนวน 1 ชิ้น ฟรี

- เครื่องเกม PS4™ PARTY BUNDLE (500GB) - ราคา 11,990 บาท (จากราคาปกติ 12,990 บาท) พร้อมรับคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 จำนวน 1 ชิ้น ฟรี

- เครื่องเกม PS4™ HITS (500GB) - ราคา 11,990 บาท พร้อมรับคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 จำนวน 1 ชิ้น ฟรี

- เครื่องเกม PS VR “BEAT SABER All-In-One Pack” - ราคา 11,990 บาท

- คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 - ราคา 1,490 บาท (จากราคาปกติ 1,990 บาท)

- เกมต่างๆ ของเครื่องเกมคอนโซล PS4 เริ่มต้นที่ 590 บาท

นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับสำหรับสมาชิก PlayStation Plus สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรสมาชิก PS Plus 3 เดือน หรือ 12 เดือน ผ่านช่องทาง PS Store จะไดัรับส่วนลด 30% และผู้ที่ซื้อบัตรสมาชิกPS Plus 12 เดือน ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่าย จะได้รับฟรีเพิ่มอีก 3 เดือน กิจกรรม Days of Play จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับคอมมิวนิตี้ PlayStation เพื่อขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลก

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

https://asia.playstation.com/en-th/support/retail-store/

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับกิจกรรม “Day of Play” สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://asia.playstation.com/en-th/campaign/days-of-play-2019.html

SIES จะยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายแพลทฟอร์มของ PlayStation เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่มีเพียงที่ PlayStation เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line