Keio Plaza Hotel Tokyo แนะนำประวัติความเป็นมา 400 ปีของศิลปะดั้งเดิมของญี่ปุ่น

Keio Plaza Hotel Tokyo แนะนำประวัติความเป็นมา 400 ปีของศิลปะดั้งเดิมของญี่ปุ่น

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) หนึ่งในโรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุโตเกียวจะเป็นเจ้าภาพ“39TH นิทรรศการเครื่องลายครามอาริตะ และ อิมาริ - ความเก่าและใหม่อย่างสมดุล” ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม ปี 2019 โดยจะเป็นการแนะนำเครื่องเคลือบลายครามอาริตะและอิมาริซึ่งเป็นเครื่องลายครมประเภทเซรามิกชุดแรกที่ผลิต ณ ทางใต้ของเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีการจัดแสดง “โคอิมาริ” (หรืออิมาริแบบเก่า)  เครื่องลายครามซึ่งกลายเป็นรายการศิลปะที่นิยมในหมู่ขุนนางยุโรปในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 17 สมัยเอโดะและสิ่งของเครื่องเคลือบลายครามที่สวยงามที่ทำโดยผู้ผลิตเครื่องปั้นดินเผาที่มีชื่อเสียงที่มีการพัฒนาผ่านประวัติศาสตร์ศิลปะ 400 ปี


นอกจากนี้ผู้ผลิตเครื่องเคลือบลายครามที่มีชื่อเสียงและทันสมัยแปดคนจากภูมิภาคอาริตะ และ อิมาริ ของจังหวัดซากะ ใน คิวชู จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของตน พร้อมกับการวางจำหน่ายอีกด้วย นอกจากนี้ร้านอาหารเจ็ดแห่งของเรายังให้บริการอาหารที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษด้วยเครื่องเคลือบลายครามอาริตะและอิมาริ แขกหลายคนสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบลายครามได้หลังจากรับประทานอาหารที่ร้านอาหารของเราและเห็นและสัมผัสได้จริง

Yoko Maruyama โปรดิวเซอร์ด้านสเปซและประธานสมาคมวางแผนจัดงานปาร์ตี้ญี่ปุ่น และผู้ร่วมงานของเธอ จะจัดโต๊ะอาหารแบบพิเศษโดยใช้จานพอร์ซเลนเพื่อสาธิตวิธีผสมผสานเครื่องลายครามให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ประจำวัน

นับเป็นปีที่ 39 ที่งานนี้ได้ถูกจัดขึ้น และเป็นภาพสะท้อนของความสนใจอย่างมากใน ผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบลายครามอาริตะและอิมาริ นิทรรศการนี้ออกแบบมาเพื่อให้แขกต่างชาติของเราซึ่งมีจำนวนมากกว่า 75% ของจำนวนแขกทั้งหมด ได้มีโอกาสสัมผัสกับความงามของผลิตภัณฑ์อาริตะและอิมาริแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line