เนื้อไก่ซันกรุ๊ป คว้าสุดยอดนวัตกรรมอาหารในงาน THAIFEX2019

เนื้อไก่ซันกรุ๊ป คว้าสุดยอดนวัตกรรมอาหารในงาน THAIFEX2019

เนื้อไก่ซันกรุ๊ป คว้าสุดยอดนวัตกรรมอาหารในงาน THAIFEX2019 เผยเคล็ดลับสูตรเด็ด “อร่อย และปลอดภัย” ต้นตำรับการเลี้ยงไก่ด้วยอาหารสูตรสมุนไพร ไม่เร่งโต และเป็นผู้นำการไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยง รับรองโดยสถาบันระดับโลก 


นายจำลอง เติมกลิ่นจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ซันกรุ๊ป เป็นผู้ผลิตเนื้อไก่สดและแปรรูปของไทยที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี มุ่งเน้นการทำวิจัยทั้งภายในองค์กร มีความร่วมมือกับหน่วยงานของรัฐ และต่างประเทศมาโดยตลอด ทำการวิจัยค้นคว้าในทุกส่วนของธุรกิจปศุสัตว์ คิดค้นสูตรอาหารสัตว์ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิดทั้งสมุนไพรไทยและสมุนไพรนำเข้าจากต่างประเทศตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ว่าเป็นผู้ผลิตเนื้อไก่ที่ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ โดยเราเป็นเจ้าแรกที่ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะทุกชนิดในการเลี้ยงไก่ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558  ด้วยเหตุนี้ เนื้อไก่ของซันกรุ๊ป จึงได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในนวัตกรรม Top Innovative Product ของงาน THAIFEX - World of Food Asia 2019 จากกว่า 700 นวัตกรรมที่ส่งเข้าประกวดจากทั่วโลก 

“เนื้อไก่ของซันกรุ๊ปผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานคุณภาพระดับส่งออก GMP, HACCP, BRC และ HALAL รวมทั้งได้รับการยอมรับจากต่างประเทศว่าเป็นเนื้อไก่ที่มีคุณภาพต่างจากไก่ทั่วไป เช่น เนื้อสัมผัสที่นุ่ม ฉ่ำ หนึบ อร่อย หอม ไม่คาว ทำให้คู่ค้าในต่างประเทศหลายรายเลือกให้ซันกรุ๊ปเป็นผู้ผลิตเนื้อไก่พรีเมียมภายใต้ลิขสิทธิ์ทางการค้าของตัวเองมาโดยตลอด รวมถึงร้านอาหารทั้งไทยและต่างประเทศหลายรายเลือกใช้วัตถุดิบเนื้อไก่ของซันกรุ๊ปเท่านั้นในการประกอบอาหาร” นายจำลอง กล่าว 

ผู้สนใจสามารถพบกับเนื้อไก่ No Antibiotics Ever & Herb Fed Chicken ของซันกรุ๊ปได้ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 บูธ P72 ได้ถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2562

สำหรับ บริษัท ซันกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด  มี 18 บริษัทในเครือ ทำธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตไก่เนื้อและไก่ไข่ครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำ ประกอบด้วยโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ฟาร์มพ่อแม่พันธุ์ โรงฟักไข่ ฟาร์มไก่เนื้อ โรงงานผลิต และแปรรูปเนื้อไก่สดเนื้อไก่แช่แข็งเพื่อการส่งออก รวมถึงโรงงานผลิตอาหารปรุงสุกแช่แข็งจากเนื้อไก่ โดยเป็นหนึ่งในบริษัทที่ตั้งอยู่ในอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 และยังเป็นสมาชิกของฟู้ดอินโนโพลิสตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2558 ซึ่งที่ผ่านมามีความร่วมมือด้านการวิจัยกับ Food and Feed Innovation Center เพื่อพัฒนาสูตรอาหารสัตว์ และเนื้อไก่ และยังทำงานร่วมกับเครือข่ายเมืองนวัตกรรมอาหาร หรือ ฟู้ดอินโนโพลิส มาอย่างต่อเนื่อง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line