StarHub เลือก Red Hat OpenStack Training เพื่อยกระดับขีดความสามารถบุคลากร
เร้ดแฮท อิงค์ (NYSE: RHT) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นโอเพ่นซอร์สระดับโลก ประกาศว่า บริษัทสตาร์ฮับ (StarHub) ซึ่งเป็นบริษัทระดับแนวหน้าของประเทศสิงคโปร์ ที่ให้บริการโซลูชั่นด้านการสื่อสาร ความบันเทิง และดิจิทัล คุณภาพระดับโลก ไว้วางใจเลือกใช้บริการ Red Hat Training and Certification programme ของเร้ดแฮท เพื่อเสริมศักยภาพให้กับบุคลากรของบริษัทฯ ท่ามกลางกระแสการใช้งานนวัตกรรมจากโอเพ่นซอร์สที่เพิ่มมากขึ้น
โปรแกรมดังกล่าวนี้ รวมถึงการฝึกอบรมเป็นพิเศษให้กับทีม Integrated Network Engineering ของสตาร์ฮับ บนแพลตฟอร์ม OpenStack ของเร้ดแฮท ซึ่งใช้งานอยู่บนโครงสร้างพื้นฐานไอทีทั้งหมดของบริษัทอยู่แล้ว รวมถึงการถ่ายทอดความเชี่ยวชาญทางเทคนิคที่ทันสมัยเป็นปัจจุบัน และแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับแนวทางการทำงานที่ได้ผลที่สุดบนแพลตฟอร์มคลาวด์รุ่นต่อๆ ไป ให้แก่วิศวกรของสตาร์ฮับ
Integrated Network Engineering นำทีมโดยนายชอง เซียว หลุง ซึ่งเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีของ StarHub ทำหน้าที่ออกแบบ บำรุงรักษาและดูแลทั้งไวร์เลสเน็ตเวิร์ก (wireless network) และฟิกซ์เน็ตเวิร์ก (fixed network) ให้คงความเสถียร คงประสิทธิภาพ และคงความสามารถในการปรับขยายขนาดการใช้งานได้ตามต้องการ เพื่อมอบบริการ เนื้อหา และโซลูชั่นที่มีคุณภาพแก่ผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจต่างๆ ทีมนี้คว้ารางวัลความสามารถในการคิดค้นและเปลี่ยนผ่านโครงสร้างพื้นฐานของบริษัท เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า หลายรางวัล ล่าสุดทีมนี้ได้รับรางวัลการให้บริการลูกค้าด้วยเครือข่ายมือถือที่รวดเร็วและเสถียรที่สุดของประเทศสิงคโปร์
เมื่อผ่านการอบรมด้าน OpenStack และได้รับการรับรองจากเร้ดแฮทแล้ว วิศวกรของสตาร์ฮับจะมีความพร้อมมากขึ้นในการให้บริการโซลูชั่นบนแพลตฟอร์ม OpenStack ของเร้ดแฮท โดยให้บริการได้อย่างรวดเร็ว และลดความจำเป็นที่จะต้องแก้ปัญหาต่างๆ หลังการให้บริการไปแล้ว วิธีการอบรมและให้การเรียนรู้แบบลงมือทำในห้องปฏิบัติการของเร้ดแฮท ช่วยให้วิศวกรของสตาร์ฮับเข้าใจคุณสมบัติและการทำงานของเครื่องมือและโซลูชั่นต่างๆ ของเร้ดแฮท อย่างครบถ้วน โปรแกรมนี้ ยังอธิบายให้วิศวกรได้เห็นสถานการณ์สำคัญที่มีลักษณะเฉพาะทางบนโลกแห่งการทำงานจริง ด้วยการให้การอบรมและให้ความรู้เกี่ยวกับเครื่องมือและโซลูชั่นที่ควรนำมาใช้กับสถานการณ์ที่แตกต่างกัน
คำกล่าวสนับสนุน
นายชอง เซียว หลุง หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยี บริษัทสตาร์ฮับ
“ระบบเน็ตเวิร์กของเราดีเทียบเท่ากับคุณภาพของทีมที่ดูแลระบบ นี่เป็นวิสัยทัศน์ที่ทำให้สตาร์ฮับให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพและทักษะของบุคลากร เพื่อคงความเป็นมืออาชีพสูง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ในการบริการเน็ตเวิร์กที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ท่ามกลางความก้าวล้ำด้านเทคโนโลยีมากมาย สตาร์ฮับได้ร่วมสานต่อวิสัยทัศน์นี้กับบริษัทซอฟต์แวร์ที่มีชื่อเสียงเช่น เร้ดแฮท เพื่อต่อยอดและเจียระไนทักษะด้านต่างๆ ที่ไม่เพียงแต่จะเอื้อต่อการแข่งขันในยุคปัจจุบันเท่านั้น แต่จะกลายเป็นปัจจัยสำคัญต่อการสรรสร้างนวัตกรรมแห่งอนาคต”
นายเดเมียน วอง รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายตลาดใหม่และตลาดที่เติบโตในเอเชียของเร้ดแฮท
“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับบริษัทสตาร์ฮับ ในการเสริมแกร่งคุณภาพและทักษะของบุคลากร เพื่อยกระดับนวัตกรรมด้านโทรคมนาคมสู่อีกขั้นด้วยแพลตฟอร์ม OpenStack ของเร้ดแฮท เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Training and Certification programme จะช่วยสนับสนุนความต้องการทางธุรกิจและต่อยอดนวัตกรรมของสตาร์ฮับ เพื่อตอบโจทย์การเชื่อมต่อคุณภาพสูงที่ลูกค้าคาดหวัง”
ข้อมูลเพิ่มเติม
- เข้าชมเว็บไซต์ Red Hat Training and Certification
ช่องทางการติดต่อกับเร้ดแฮท
- อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเร้ดแฮท
- อ่านข่าวเพิ่มเติมในห้องข่าวเร้ดแฮท
- อ่านบล็อกของเร้ดแฮท
- ติดตามเร้ดแฮท บน Twitter
- เข้าร่วมกับเร้ดแฮท บน Facebook
- รับชมวิดีโอของเร้ดแฮท บน YouTube
- ติดตามเร้ดแฮท บน LinkedIn
Comments