“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่นใหญ่ไม่เปลี่ยน! ใน บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่นใหญ่ไม่เปลี่ยน! ใน บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ พบกับความสนุกจากเหล่าตลกตัวท็อปของวงการ ใน ซิทคอม บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) และการกลับมาของนักแสดงสาวเล่นใหญ่ไม่ห่วงสวย อย่าง ของ “จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย” ที่มาร่วมทีมฮาอีกครั้ง!


ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับ จิ๊บ ปกฉัตร ที่ยังคงความเล่นใหญ่ไม่เคยเปลี่ยน โดยเฉพาะในตอน “Dinner ของเรา” ที่ สาวจิ๊บ ต้องรับบท แฟนบอล เชิญยิ้ม ซึ่งทั้งคู่กำลังมาดินเนอร์กันที่ร้านหนึ่ง แต่ บอล ดันแจ็กพอตแตก! เพราะดันมาเจอญาติและลูกทั้ง 2 คนของตนกับภรรยาเก่า ที่ตนปิดไว้เป็นความลับ งานนี้ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับเสียศูนย์เมื่อรู้ความจริง เลยขอเลิก แต่ฝ่ายชายก็ง้อสุดกำลังเรียกว่าเป็น ฉากที่ สาวจิ๊บ เล่นใหญ่ใส่สุดพลัง จน บอล อดแซวไม่ได้ว่า “เล่นใหญ่ขนาดนี้ คิดจะเล่นฉากนี้ฉากเดียว หวังเรียกงานละครเลยหรอ!!?”

ห้ามพลาด! การกลับมาร่วมทีมฮาอีกครั้งของ “จิ๊บ ปกฉัตร” รับประกันความสนุกแน่นอน! และปิดท้ายด้วยช่วง Who Say That... คนที่คุณก็รู้ว่าใคร กับแขกรับเชิญดาราตลกที่มีเคยโด่งดัง!“เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม” ที่จะมาเปิดทุกประเด็นหลังทำศัลกรรมมา ว่าชีวิตเปลี่ยนไป แค่ไหน!!? ติดตามได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

Comments

Share Tweet Line