TikTok จับมือ Live Nation ปล่อยแคมเปญ #WhoDoYouLove เอาใจแฟน The Chainsmokers ชาวไทย

TikTok จับมือ Live Nation ปล่อยแคมเปญ #WhoDoYouLove เอาใจแฟน The Chainsmokers ชาวไทย

- Live Nation มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้ใช้ TikTok ชาวไทย ในการชิงบัตรคอนเสิร์ต The Chainsmokers’ World Way Jour Tour ในเดือนสิงหาคมนี้


- ครีเอเตอร์ชื่อดังอย่าง Donzbas ได้นำทัพเหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอ็นเซอร์ร่วมสนุกในชาเลนจ์ #WhoDoYouLove

TikTok แอปพลิเคชั่นชั้นนำระดับโลกสำหรับการสร้างสรรค์วิดีโอสั้นบนโทรศัพท์มือถือ จับมือกับ Live Nation บริษัทจัดคอนเสิร์ตชั้นนำระดับโลก จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ The Chainsmokers ศิลปินดูโอ้เจ้าของรางวัล Grammy Awards และเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard กับคอนเสิร์ต The Chainsmokers’ World Way Jour Tour in Asia พร้อมปล่อยแคมเปญ #WhoDoYouLove เอาใจแฟนๆ ขาแดนซ์ทั่วเอเชียทั้งสิงคโปร์ ฟิลลิปปินส์ และประเทศไทย

สำหรับชาเลนจ์ #WhoDoYouLove ในประเทศไทยนั้น เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ (31 พฤษภาคม) โดยชวนแฟนเพลงชาวไทยมาสร้างสรรค์วิดีโอสุดมันผ่านเพลงใหม่ล่าสุดของสองหนุ่ม “Who Do You Love

ผู้ใช้ TikTok ที่สร้างสรรค์วิดีโอได้สุดประทับใจ 10 คนจะได้รับโอกาส Meet & Greet กับคู่ดูโอ้ The Chainsmokers ในเดือนสิงหาคม รวมทั้งยังได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ

คู่ดูโอ้ The Chainsmokers เชิญชวนคุณร่วมสนุกในชาเลนจ์นี้

และเพื่อต้อนรับแคมเปญ #WhoDoYouLove ครีเอเตอร์ TikTok แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง DonzBas ต่างตบเท้ามาเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเชิญชวนแฟนๆ TikTok ให้มาร่วมสนุก และลุ้นรับของรางวัลกัน

“TikTok ช่วยให้ผู้คนทั่วโลกได้สร้างสรรค์ แบ่งปัน และเก็บเกี่ยวช่วงเวลา ความทรงจำ และเรื่องราวสำคัญต่างๆ ในชีวิตประจำวันผ่านวิดีโอขนาดสั้น พร้อมกับความมุ่งมั่นในการสร้างสังคมที่ผู้ใช้TikTok ทุกคนสามารถใช้แอปฯ เพื่อโชว์ความสามารถของตัวเอง”  Steven Tannason หัวหน้าฝ่าย Strategic Partnerships ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ TikTok กล่าว “ในความร่วมมือกับ Live Nation ครั้งนี้ เรายังได้ปล่อยชาเลนจ์ #WhoDoYouLove ให้ผู้ใช้ TikTok ได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์พร้อมร่วมเฉลิมฉลองและส่งเสริมความหลากหลายที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม” 

ปัจจุบัน TikTok ให้บริการในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก รองรับมากถึง 75 ภาษา พร้อมทั้งกลยุทธ์ สำหรับแต่ละประเทศที่สนับสนุนให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์และเล่นกับเทรนด์และเรื่องราวที่เป็นกระแสในประเทศนั้นๆ โดยคุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น TikTok ได้แล้ววันนี้ ที่ iOS  และ Google Play

ติดตาม Live Nation ได้ที่ TikTokFacebookInstagram, และ Twitter รวมถึง คู่ดูโอ้ The Chainsmokers ที่ TikTokFacebookInstagram และ Twitter

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับชาเลนจ์ #WhoDoYouLove ที่แอปพลิเคชั่น TikTok

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line