เวียตเจ็ทเปิดบริการเส้นทางบินใหม่เชื่อมโฮจิมินห์สู่บาหลี

เวียตเจ็ทเปิดบริการเส้นทางบินใหม่เชื่อมโฮจิมินห์สู่บาหลี

สายการบินเวียตเจ็ทเปิดบริการเส้นทางบินใหม่จากกรุงโฮจิมินห์ของเวียดนาม บินตรงสู่เกาะบาหลีในอินโดนีเซีย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฉลองการท่องเที่ยวฤดูร้อนของปีนี้ สำหรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา สายการบินเวียตเจ็ทได้เชิญเหล่าบุคคลสำคัญทางการทูตของรัฐต่าง ๆ ในภูมิภาคอาเซียนเข้าร่วมพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก พร้อมด้วย “น้องเอมี่” ตุ๊กตามาสคอตเครื่องบินแสนน่ารักของสายการบิน ที่มาร่วมสร้างความบันเทิงด้วยกิจกรรมแฟลชม็อบเต้นพร้อมกับลูกเรือเวียตเจ็ทอย่างสนุกสนาน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติงูระฮ์ ไร ในเกาะบาหลี


เส้นทางโฮจิมินห์ - บาหลี เปิดให้บริการเที่ยวบินไป-กลับจำนวน 5 เที่ยวบิน ต่อสัปดาห์ ในวันจันทร์ พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ และอาทิตย์ โดยใช้เวลาเดินทางเที่ยวละประมาณ 4 ชั่วโมง ออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 8.05 น. ถึงบาหลีเวลา 13.05 น. เที่ยวบินขากลับออกจากบาหลี เวลา 14.05 น. และถึงโฮจิมินห์เวลา 17.05 น. (เวลาท้องถิ่น) ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com(เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้ นอกจากนี้ ผู้บริโภคสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ทุกวันในช่วงเวลา “ได้เวลาเวียตเจ็ท” เวลา 12.00 – 14.00 น. และตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2562 สายการบินเวียตเจ็ทยังเปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท ในแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยว “12pm, it’s time to Vietjet!” พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกแต่งชุดคอสเพลย์บนเที่ยวบินเพื่อรับของรางวัลพิเศษในแคมเปญ  “Love Connection – Show your summer version”

บุคคลสำคัญที่ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดเส้นทางบินใหม่ในบาหลีครั้งนี้ ได้แก่ มิสริซกี้ ฮานดายานิ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งอินโดนีเซีย, มร. อิบนุ ฮาดิ เอกอัครราชทูตอินโดนีเซียประจำประเทศเวียดนาม ร่วมด้วยเหล่าเอกอัครราชทูตและกงสุลใหญ่ในภูมิภาคอาเซียนประจำประเทศเวียดนาม คณะผู้แทนเจ้าหน้าที่ของอินโดนีเซีย ตลอดจนพันธมิตรและผู้แทนด้านการท่องเที่ยวของสายการบินเวียตเจ็ทในอินโดนีเซีย เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

มร. โด๋ ซวน กวาง รองประธานกรรมการเวียตเจ็ท กล่าวในพิธีเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียวที่ให้บริการเที่ยวบินตรงเชื่อมโฮจิมินห์สู่บาหลี ซึ่งจะมีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและการค้าระหว่างสองภูมิภาค โดยบริการเที่ยวบินตรงนี้ยังทำให้ผู้โดยสารจากเวียดนามสามารถประหยัดเวลาในการเดินทางได้เป็นอย่างมาก”

ฝ่าย มิสริซกี้ ฮานดายานิ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งอินโดนีเซีย กล่าวว่า “เราขอแสดงความยินดีกับสายบินเวียตเจ็ทในโอกาสที่เปิดเส้นทางบินใหม่ในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับเวียตเจ็ทในการเชื่อมจุดหมายปลายทางในเวียดนามสู่แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในอินโดนีเซีย รวมถึงภูมิภาคอื่น ๆ ของโลก เราหวังว่านักเดินทางระหว่างโฮจิมินห์และบาหลี จะได้เพลิดเพลินกับบริการเที่ยวบินราคาประหยัด ลดระยะเวลาการเดินทาง และสัมผัสถึงการท่องเที่ยวที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line